ครั้งก่อนผมตั้งกระทู้ไป
ยังไม่ถึงเดือนเลยนะ
"ดีแตก" ขโมยเงินลูกค้าอย่างแนบเนียน และ *137 ช่วยอะไรไม่ได้
https://pantip.com/topic/36243864
วันนี้เอาอีกแล้ว ไม่ใช่ SMS กินเงินด้วย แต่เป็นการสั่งซื้อบ้าบออะไรก็ไม่รู้
ผมเปิด YouTube ช่องคุณ Noodee Brainworks ดูตามปกติ
อยู่ ๆ ก็มี SMS เข้ามาแจ้งว่า
"การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ ..."

โทรเข้า *137 ระบบแจ้งว่าเบอร์นี้
ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ (อีกแล้ว)
แต่พอเข้าแอพ ปรากฎว่า
โดนหักค่าคอนเทนต์ไปแล้ว 26.75 บาท

ครั้งก่อนผมตั้งกระทู้ด่าไปไม่ถึง 10 นาที คุณรีบโทรมาขอโทษ เสร็จแล้วโพสต์ในกระทู้ว่าเคลียร์เรื่องแล้ว
ผมอ่านแล้วก็เฉยไว้ ยังไม่ตอบเพราะอยากรู้ว่าจะมีมาอีกไหม จะมาตอนไหนอีก
แล้วคุณก็ตอกย้ำความเชื่อมั่นมากขึ้นไปอีก
ว่าเผลอเมื่อไหร่ คุณต้องโกงผมอีกแน่นอน
แถมคราวนี้
เปลี่ยนวิธีใหม่
ครั้งที่แล้ว "สมัครใช้บริการ"
คราวนี้ "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ"
*137 ก็เลยยกเลิกไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่ "บริการ"
สุดยอดครับ
ไอ้ขี้โกง
ป.ล.
ผมไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมไตรมาส 2 ปีที่แล้ว
ลูกค้าหายไป 500,000 กว่าราย
พอสิ้นปีงบหายไปอีก 300,000 เบ็ดเสร็จหายไป
800,000 กว่ารายในปีเดียว
(ที่มา
https://droidsans.com/dtac-lost-500k-sub/
และ
http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/738608)
ในข่าวบอกว่า "ทางบริษัทได้เขียนสรุปเอาไว้ว่าเกิดจากคู่แข่งมีการจัดโปรโมชั่น"
ผมจะบอกว่าไม่ใช่หรอก ส่วนหนึ่งที่หายไปมันเกิดจากการ
โกงลูกค้าไม่รู้จักจบสิ้นแบบนี้แหละ
ขอให้ร่ำรวยจากการคดโกงลูกค้าต่อไปนะครับ
ไอ้ขี้โกง
"ดีแตก" กับการขโมยเงินลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
"ดีแตก" ขโมยเงินลูกค้าอย่างแนบเนียน และ *137 ช่วยอะไรไม่ได้
https://pantip.com/topic/36243864
วันนี้เอาอีกแล้ว ไม่ใช่ SMS กินเงินด้วย แต่เป็นการสั่งซื้อบ้าบออะไรก็ไม่รู้
ผมเปิด YouTube ช่องคุณ Noodee Brainworks ดูตามปกติ
อยู่ ๆ ก็มี SMS เข้ามาแจ้งว่า "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ ..."
โทรเข้า *137 ระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ (อีกแล้ว)
แต่พอเข้าแอพ ปรากฎว่าโดนหักค่าคอนเทนต์ไปแล้ว 26.75 บาท
ครั้งก่อนผมตั้งกระทู้ด่าไปไม่ถึง 10 นาที คุณรีบโทรมาขอโทษ เสร็จแล้วโพสต์ในกระทู้ว่าเคลียร์เรื่องแล้ว
ผมอ่านแล้วก็เฉยไว้ ยังไม่ตอบเพราะอยากรู้ว่าจะมีมาอีกไหม จะมาตอนไหนอีก
แล้วคุณก็ตอกย้ำความเชื่อมั่นมากขึ้นไปอีก
ว่าเผลอเมื่อไหร่ คุณต้องโกงผมอีกแน่นอน
แถมคราวนี้เปลี่ยนวิธีใหม่
ครั้งที่แล้ว "สมัครใช้บริการ"
คราวนี้ "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ"
*137 ก็เลยยกเลิกไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่ "บริการ"
สุดยอดครับ
ป.ล.
ผมไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมไตรมาส 2 ปีที่แล้ว ลูกค้าหายไป 500,000 กว่าราย
พอสิ้นปีงบหายไปอีก 300,000 เบ็ดเสร็จหายไป 800,000 กว่ารายในปีเดียว
(ที่มา https://droidsans.com/dtac-lost-500k-sub/
และ http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/738608)
ในข่าวบอกว่า "ทางบริษัทได้เขียนสรุปเอาไว้ว่าเกิดจากคู่แข่งมีการจัดโปรโมชั่น"
ผมจะบอกว่าไม่ใช่หรอก ส่วนหนึ่งที่หายไปมันเกิดจากการโกงลูกค้าไม่รู้จักจบสิ้นแบบนี้แหละ
ขอให้ร่ำรวยจากการคดโกงลูกค้าต่อไปนะครับ ไอ้ขี้โกง