เหมือน AIS เอาเปรียบผู้บริโภค ในการเปลี่ยนรอบบิล

กระทู้สนทนา
จากการโทร.หา callcenter แล้วเหมืิอนโดนเอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ในการที่คุณจะเปลี่ยนรอบบิลให้เหมือนเบอร์เดิมที่มีอยู่แล้ว
พอดีผมไปหาเบอร์ 1-2-call จาก mbk มาแล้วผมไปทำการเปลี่ยนเป็นจดทะเบียนที่ center world โดยก็ได้เจอแล้วว่าผมมีเบอร์อยู่อยากให้เป็นรอบบิลเดียวกันจะได้ไม่งง
ปรากฏว่ามีจดหมายมาพร้อมแจ้งรอบบิลผมเป็นตัดทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน ซึ่งเบอร์เดิมที่ผมจดทะเบียนอยู่เป็นรอบ 1-30 ของทุกเดือน
วันนี้เลยโทรหา callcenter แจังว่าอยากจะให้ช่วยปรับรอบบิลให้เหมือนกันจะได้ไม่สับสนเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ปรากฏว่าทาง callcenter แจ้งว่าทำได้แต่ ....
1. รอบวันที่ 27 เม.ย.-19 พค.  >> คิดแบบโปรเรทให้ เพราะเพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นจดทะเบียน
2. รอบวันที่ 20-31 พค. >> คิดค่าบริการแบบเต็มเดือน !!!!!! ทั้งๆๆที่สิบกว่าวันเนี๊ยน่ะ
3. รอบเดือนมิ.ย. >> คิดตามรอบเดือนปกติ

ผมไม่ค่อยเครียร์กับตรรกะในการคิดค่าบรืการแบบนี้สำหรับรอบรอยต่อที่เปลี่ยนรอบบิล แถมพนักงานได้พูดได้ดีมากว่า มันเป็นที่ผมต้องการเปลี่ยนมันเอง !!!
รู้สึกไม่ค่อยเข้าใจตรรกะการคิดและการพูดจาของ callcenter และระบบของ AIS ทั้งๆที่ลูกค้ามีข้อมูลอยู่ในระบบอยู่แล้วว่าเบอร์ที่มีอยู่รอบบิลเป็นอย่างไร

ผมรู้สึกว่าผมต้องการเปลี่ยนรอบบิลเหมือนจะต้องเสียค่าโง่ยังไงไม่รู้ ผมเลยไม่ขอเปลี่ยนดีกว่าเก็บเงินไว้เผื่อจะย้ายค่ายไปหา True จะดีกว่าล่ะมั่ง
สัญญาณ data ก็ห่วยมากๆๆใช้แล้วหงุดหงิดมากๆๆ ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่