ลิซ่าพาแบรนด์ Lever Couture, Bulgari และ Christian Louboutin ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 MIV ในงาน Emmy Awards

LISA เป็นผู้เข้าร่วมงาน Emmy’s Red Carpet ปี 2025 ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และทำรายได้ MIV มากที่สุด

ลิซ่าพาแบรนด์ Lever Couture, Bulgari และ Christian Louboutin ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 MIV ในงาน Emmy Awards แล้วดูคำโปรย ‘บันทึกถึงผู้บริหารโทรทัศน์และภาพยนตร์: ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้นักแสดงลิซ่า มโนบาลใส่จะทำแบรนด์หรูต่างจะต้องรู้สึกขอบคุณพวกคุณแน่นอน’

แล้วแบรนด์ Lever Couture คือทำชุดให้ลิซ่าคนเดียว Bulgari ก็ส่งเครื่องเพชรให้ลิซ่าใส่แค่คนเดียวแต่น้องก็พาเอนเกจทั้งสองแบรนด์ขึ้นเป็นอันดับ 1

RED CARPET POWER RANKINGS :
EMMY AWARDS 2025 - The Hollywood Reporter

💃🏼TOP 5 WOMEN ON THE RED CARPET:
#1 #LISA X LEVER COUTURE $6.2M (MIV)

👗TOP 10 Fashion Brands:
#1. LEVER COUTURE $6.2M (MIV)
- LED BY #LISA only!

💎 TOP 10 Watch & Jewelry Brands:
#1. Bulgari   $2.1M (MIV)
- LED BY #LISAXBVLGARI only!

👠 TOP ACCESORY BRANDS
#1. LouboutinWorld $645k (MIV)
- LED BY LISA, Fahy, Justine Lupe, Chris Perfetti, Hunter Schafer, Justin Hartley and others with (brand) his stylish footwear…

((แปลบทความจาก THR))
อันดับความปังบนพรมแดง Emmys: #Lisa Manobal และ Pedro Pascal ขโมยซีนด้านสไตล์
หมายเหตุถึงผู้บริหารทีวีและภาพยนตร์: จ้าง Lisa Manobal มาทุกโปรเจกต์เถอะ แบรนด์หรูๆ จะต้องขอบคุณคุณ

ผู้หญิงที่รู้จักกันดีในชื่อ Lisa จากวง BLACKPINK เดบิ้วต์ในปี 2016 ขึ้นอันดับหนึ่งใน Red Carpet Power Rankings ของ Emmys 2025 ดึงดูดความสนใจในโซเชียลมีเดียไม่ใช่แค่ตัวเธอเอง แต่ยังช่วยให้แบรนด์ Lever Couture ที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก โดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย การที่ Lisa ข้ามมาสู่วงการแสดง ในบท Mook ของ The White Lotus ss.3 ไม่เพียงแต่เพิ่ม star power ของเธอ แต่ยังทำให้แบรนด์ต่างๆ อยากแต่งตัวเธอมากขึ้นกว่าเดิม

แฟนๆ Instagram ของ Lisa ที่มีถึง 106 ล้านคนคงไม่แปลกใจ แต่บทเรียนที่ได้จากเรื่องนี้คือ การจับคู่ “คนดัง + แบรนด์” อย่างถูกต้องนั้น สามารถผลักดันแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงให้ส่องสว่างจนแซงหน้าหลายแบรนด์แฟชั่นที่เป็นซิกเนเจอร์พรมแดงไปเลย
[...]

Top 10 แบรนด์แฟชั่น: Lever Couture ปังที่สุด
Lisa ใส่ชุดสีชมพูระยิบระยับของ Lever Couture ที่ Emmys 2025 ได้อย่างไร? Lessja Verlingieri ดีไซเนอร์และเจ้าของ Lever Couture ใน LA บอกว่า Nan Nist สไตลิสต์ประจำตัวของ Lisa ติดต่อมาขอพูดคุยเกี่ยวกับลุคพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้ “เธออยากได้ชุดที่มีเอฟเฟกต์ ombré อ่อนๆ ได้แรงบันดาลใจจากดอกบัว” Verlingieri บอกกับ THR ว่า “แนนบอกว่าอยากทำงานร่วมกันมานานแล้ว เพื่อทำชุดพิเศษให้ Lisa และนี่คือช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ”

สุดท้ายพวกเขาปรับชุดจากคอลเล็กชั่น ‘Velocity of Emotion’ ปี 2023 ให้เหมาะกับ Lisa โดยมีการฟิตติ้งสองรอบเพื่อให้พอดีตัว Lisa โดย Verlingieri กล่าวชื่นชม Lisa ว่า “เธอถ่อมตัวและน่ารักมาก เป็นความสุขสุดๆ ที่ได้ทำงานกับเธอและทีมของเธอ”

Lever Couture ยังได้ประโยชน์เรื่องได้ brand awareness  ไปกว่า $6.2 ล้าน MIV และ Verlingieri เล่าว่าเคยมีโมเม้นต์ไวรัลมาก่อน แต่ครั้งนี้ต่างออกไป “ปฏิกิริยาต่อ Lisa เป็นบวกมาก มีความชื่นชมและรักจริงๆ ที่เห็นพลังนั้นสะท้อนกลับมาที่แบรนด์ด้วย”
[...]

Top 10 นาฬิกาและเครื่องประดับ: Bulgari & Tiffany & Co. โชว์ปัง
Lisa ยังเป็นเหตุผลที่ Bulgari ได้อันดับหนึ่งในหมวดเครื่องประดับ ด้วย $2.1 ล้าน MIV เพราะเธอเป็นคนเดียวที่สวม Bulgari ใน Emmys 2025 (อันดับสอง ใส่เครื่องประดับให้ 6 คน)

Top 5 อุปกรณ์เสริม: Christian Louboutin
Lisa ใส่ Miss Z Strass pump สี vintage rose ของ Christian Louboutin ใน Emmys 2025 แต่คนอื่นๆ ก็สวมแบรนด์นี้ด้วย ทำให้ MIV รวม $645,000

Top 5 ผู้หญิง: Lisa, Jenna, Selena ครองแถวหน้า
Lisa ได้อันดับหนึ่งในหมวดผู้หญิงด้วย $6.2 ล้าน MIV แม้ว่าสังคมโซเชียลจะจับตาลุคเสี่ยงของ Jenna กับ Givenchy แต่สุดท้าย Lisa ก็คว้าอันดับสูงสุด

++ https://hollywoodreporter.com/lifestyle/style/emmys-red-carpet-power-rankings-lisa-manobal-pedro-pascal-1236374848/

LISA เป็นผู้เข้าร่วมงาน Emmy’s Red Carpet ปี 2025 ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และทำรายได้ MIV มากที่สุด
#1 #LISA X LEVER COUTURE $6.2M (MIV)

👗TOP 10 Fashion Brands:
#1. LEVER COUTURE $6.2M (MIV)

💎 TOP 10 Watch & Jewelry Brands:
#1. Bulgari   $2.1M (MIV)

👠 TOP ACCESORY BRANDS
#1. LouboutinWorld $645k (MIV)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่