จ่ายเงินรายเดือนเป็นค่าใช้บริการ ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ท เราจ่ายเค้าตามกำหนด ตามยอดที่เค้าคิดมา แต่ในส่วนของบริการเรากลับได้รับไม่เต็มที่ เมื่อมีปัญหาก็อ้างว่า ขัดข้องทางเทคนิค แล้วเราในฐานะผู้ใช้บริการ ต้องยอมรับกับความผิดพลาดของผู้ให้บริการเหรอครับ
ก็คงได้แค่บ่น เพราะเราผู้ใช้บริการไม่มีอำนาจ ไม่มีอะไรจะสู้เค้าได้ เราดันไปใช้บริการของเค้าเอง ก็ต้องรับกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นต่อไป
ผมอาจคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย แต่ลองคิดดีๆ เราเหมือนโดนโกงกันอยู่ตลอด
ไม่มีค่ายไหนแสดงความจริงใจกับลูกค้าเลย
มันเป็นเรื่องธุรกิจ
มันเป็นผลกำไรและเงินทอง
บ่นทำไมวะเนี่ย
ค่ายมือถือต่างๆ ที่เราจ่ายเงินซื้อบริการ แต่กลับให้บริการเราได้ไม่เป็นตามเงื่อนไข ไม่ถือว่าโกงเหรอครับ
ก็คงได้แค่บ่น เพราะเราผู้ใช้บริการไม่มีอำนาจ ไม่มีอะไรจะสู้เค้าได้ เราดันไปใช้บริการของเค้าเอง ก็ต้องรับกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นต่อไป
ผมอาจคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย แต่ลองคิดดีๆ เราเหมือนโดนโกงกันอยู่ตลอด
ไม่มีค่ายไหนแสดงความจริงใจกับลูกค้าเลย
มันเป็นเรื่องธุรกิจ
มันเป็นผลกำไรและเงินทอง
บ่นทำไมวะเนี่ย