ผมใช้ dtac รายเดือน เป็นลูกค้า dtac มาก็หลายปี และใช้เบอร์ dtac เพื่อติดต่องาน และเรื่องส่วนตัวต่างๆ อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 หมายเลข ( เป็นึนมีเบอร์มือถือเยอะหน่อยครับ)
ต่อมาเริ่ม เอ๊ะใจ กับค่าบริการรายเดือนที่ ให้หักชำระผ่านบัตรเครดิตว่า แพงขึ้นอย่างผิดปกติ จึงได้ทำการโทรไปสอบถาม dtac call center ว่าเกิดอะไรขึ้น
ได้รับคำตอบว่า มีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้เอง จากระบบของ dtac มาตั้งแต่ เดือนมกราคม แล้ว ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่า ในช่วงระหว่างเดือน มกราคม ที่ผ่านมานั้น
เวลาแวะไปที่ศูนย์ dtac ก็ สอบถามข้อมูลการใช้งานของตัวเองอยู่เรื่อยๆ ก็ได้รับข้อมูลว่าทุกอย่างเหมือนเดิม
ประเด็นคือ
1- ทำไม การให้ข้อมูล ของ ศูนย์/ ร้าน dtac กับ dtac call center จากระบบจึงไม่ตรงกัน
2- การที่ dtac ทำการเปลี่ยนเงื่อนไข แพ็คเกจการใช้งานของลูกค้าเอง โดยอ้างว่า เป็นไปตามรอบของระบบโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบอย่างเป็นทางการล่วงหน้า อีกทั้ง dtac ได้เลือกแพ็คเกจใหม่ที่มีราคาแพงเป็น 2 เท่า มาแทนอันเดิม. เหมือนเจตนาจะโกง ลูกค้ารึเปล่า ผมมองว่า ไม่มีความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจเลยครับ
3- call center dtac ชื่อ .......... ในขณะให้ข้อมูลและคำปรึกษา เหมือนไม่ได้ ใส่ใจปัญหา ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเลย ขณะคุยผมรู้สึกจริงๆ ว่า เหมือน ตัวเองโง่เองมาตั้งนานที่ใช้ dtac แบบรายเดือนโดยให้ dtac แอบเปลี่ยน แพ็คเกจเอง โดยไม่แจ้ง แถมยังหลงเชื่อถือ ใช้ dtac รายเดือนถึง 4 เบอร์
4- พรุ่งนี้ จะไปทำการย้ายค่าย เลิกใช้ dtac แล้ว ทุกเบอร์เลยครับ ก็ขอฝากไว้เป็น อุทาหรณ์แก่เพื่อนๆ ที่ใช้ระบบ dtac รายเดือนให้ระวังตัวด้วยครับ
5- ปล ผม มี เบอร์ รายเดือน ของ true กับ ais เช่นกัน ใช้มานาน พอๆ กับ dtac แต่ไม่เคยเจอโดนหลอกแบบ ที่ dtac ทำเลยครับ ค่าบริการเท่าๆ เดิมตลอด
6- ขอรบกวน ทางเจ้าหน้าที่ ais และ/หรือ true พอจะแนะนำ โปรโมชั่น ที่น่าสนใจ ของระบบท่านในตอนนี้หน่อยได้ไหมครับ ผมกะว่าจะย้าย ไป อย่างละ 2 เบอร์ แบบรายเดือน และขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำ อย่างไรบ้างครับ
บ่นพอแล้ว ขอบคุณมากครับ
ผิดหวังกับ dtac สุดท้ายก็ไม่จริงใจกับลูกค้าเลย
ต่อมาเริ่ม เอ๊ะใจ กับค่าบริการรายเดือนที่ ให้หักชำระผ่านบัตรเครดิตว่า แพงขึ้นอย่างผิดปกติ จึงได้ทำการโทรไปสอบถาม dtac call center ว่าเกิดอะไรขึ้น
ได้รับคำตอบว่า มีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้เอง จากระบบของ dtac มาตั้งแต่ เดือนมกราคม แล้ว ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่า ในช่วงระหว่างเดือน มกราคม ที่ผ่านมานั้น
เวลาแวะไปที่ศูนย์ dtac ก็ สอบถามข้อมูลการใช้งานของตัวเองอยู่เรื่อยๆ ก็ได้รับข้อมูลว่าทุกอย่างเหมือนเดิม
ประเด็นคือ
1- ทำไม การให้ข้อมูล ของ ศูนย์/ ร้าน dtac กับ dtac call center จากระบบจึงไม่ตรงกัน
2- การที่ dtac ทำการเปลี่ยนเงื่อนไข แพ็คเกจการใช้งานของลูกค้าเอง โดยอ้างว่า เป็นไปตามรอบของระบบโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบอย่างเป็นทางการล่วงหน้า อีกทั้ง dtac ได้เลือกแพ็คเกจใหม่ที่มีราคาแพงเป็น 2 เท่า มาแทนอันเดิม. เหมือนเจตนาจะโกง ลูกค้ารึเปล่า ผมมองว่า ไม่มีความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจเลยครับ
3- call center dtac ชื่อ .......... ในขณะให้ข้อมูลและคำปรึกษา เหมือนไม่ได้ ใส่ใจปัญหา ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเลย ขณะคุยผมรู้สึกจริงๆ ว่า เหมือน ตัวเองโง่เองมาตั้งนานที่ใช้ dtac แบบรายเดือนโดยให้ dtac แอบเปลี่ยน แพ็คเกจเอง โดยไม่แจ้ง แถมยังหลงเชื่อถือ ใช้ dtac รายเดือนถึง 4 เบอร์
4- พรุ่งนี้ จะไปทำการย้ายค่าย เลิกใช้ dtac แล้ว ทุกเบอร์เลยครับ ก็ขอฝากไว้เป็น อุทาหรณ์แก่เพื่อนๆ ที่ใช้ระบบ dtac รายเดือนให้ระวังตัวด้วยครับ
5- ปล ผม มี เบอร์ รายเดือน ของ true กับ ais เช่นกัน ใช้มานาน พอๆ กับ dtac แต่ไม่เคยเจอโดนหลอกแบบ ที่ dtac ทำเลยครับ ค่าบริการเท่าๆ เดิมตลอด
6- ขอรบกวน ทางเจ้าหน้าที่ ais และ/หรือ true พอจะแนะนำ โปรโมชั่น ที่น่าสนใจ ของระบบท่านในตอนนี้หน่อยได้ไหมครับ ผมกะว่าจะย้าย ไป อย่างละ 2 เบอร์ แบบรายเดือน และขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำ อย่างไรบ้างครับ
บ่นพอแล้ว ขอบคุณมากครับ