มาระบาย สงสัย เกี่ยวกับค่ายอินเตอร์เน็ท

อยากรู้ว่าทุกค่ายเหมือนกันไหม เวลาเน็ทมีปัญหา หรือเราจะสอบถามข้อมูลต่างๆจากcallcenter ของค่ายอินเตอร์เน็ท โทรก็ติดยาก บางที่รอหลายนาทีหมดเงินเป็นนาที คือผมใช้แบบเติมเงิน  ทำไมเขาคิดค่าโทรสอบถาม 
ทั้งที่บางเคสมีปัญหาเกี่ยวกับเน็ทของผู้ให้บริการ ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้
ผมใช้เน็ทค่ายหนึ่งอยู่ คือสงสัยว่า ทีลูกค้าใช้เน็ทคิดเล็กคิดน้อย อะไรก็เสียเงิน แต่เวลาโฆษณา ชอบอ้างว่าค่ายตัวเองดีที่สุด โปรดี
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ADSL การโฆษณา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่