AIS เีรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนในเดือนเดียวกัน

กระทู้สนทนา

เบอร์ที่เป็นปัญหา เนื่องจาก จขกท ได้ใช้ชื่อของเพื่อนในการจดทะเบียน โดยที่บิลจะส่งที่บ้านเพื่อนและให้เค้าบอกยอดและจ่ายให้ทุกเดือน โดยในภายหลังได้เปลี่ยนชื่อมาใช้เป็นของตัวเองได้สองสามเดือนแล้ว ตอนเปลี่ยนก็เอาเพื่อนมันไปเปลี่ยนด้วยกันเนี่ยแหละ ก็ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามียอดค้างชำระหรือไม่ ก็บอกไม่มี เมื่อสามวันมานี้ เพื่อนได้โทรมาบอกว่ามีจดหมายทวงหนี้ไปยังมัน สองร้อยกว่าบาท ซึ่งเราก็เอะใจอยู่แล้วแต่หาใบเสร็จในเดือนที่เพื่อนบอกมาไม่เจอ ก็เลยบอกให้มันไปเคลียแล้วจะจ่ายให้ ไปๆมาๆ มันไปจ่าย เจ้าหน้าที่บอกว่ามีสองยอด มันก็จ่ายไปหมด และได้ถ่ายรูปใบเสร็จมาให้เราดู ซึ่งอีกเดือนนึงเนี่ย เรามีใบเสร็จอยู่ เป็นเดือนเดียวกันกับที่เพื่อนไปจ่ายเพิ่มมา ตามรูปที่แนบ และที่สำคัญ *ยอดเงินในเดือนเิดียวกันเนี่ยแหละ ไม่เท่ากันซะอีก โทรคอลเซ็นเตอร์บอกอีกชั่วโมงจะติดต่อกลับ นี่ก็หายไปเลย อยากรู้ว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้ยังไง เราเบื่อค่ายนี้มาก โดน wifi ไปทีนึงแล้ว สาเหตุช่วงต้นปี ได้มีโปรให้ขอใช้ wifi ฟรี เราก็กดขอสิ แต่ไม่ได้ใช้เลย พอยอดออก มีเรียกเก็บค่า wifi เพิ่ม ก็ไปถามพนักงาน ก็บอกว่า เราไม่ได้กดยกเลิก เออก็แปลกดี ตอนขอ wifi ฟรี ไม่มีบอกว่าถ้าไม่ใช้ต้องกดยกเลิก หรือบอกแต่เราคงอ่านไม่ละเอียดเอง ก็เออยอมรับว่าคงเป็นความผิดของเราเองด้วย ก็จ่ายไป โดนไปสองเดือนสบายใจกันไป แต่มาเจอเรื่องนี้อีก เซ็งมาก ยอดเงินไม่ได้เยอะหรอกนะ แต่ว่าทำไมระบบห่วยได้ขนาดนี้ จ่ายแล้ว แต่บอกว่าไม่ได้จ่าย ไม่ตัดยอดด้วยซ้ำ แถมยอดไม่ตรงอีก เราเป็นคนรับผิดชอบนะ แต่นี้กลายเป็นว่าเพื่อนคิดว่าใช้ชื่อเค้าแล้วไม่จ่ายตามดีล เฮ้อออ เราไม่ได้ผิดแท้ๆ แล้วแบบนี้ ais จะรับผิดชอบยังไง ขอคำตอบด้วย!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่