หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais3g update หลังจากนั้นไม่สามารถต่อกับnetwork ไหนได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
สวัสดีครับ
ช่วงบ่าย มือถือไม่มีสัญญาน เลยrestart แล้วnetwork auto เป็น 'AIS' และเล่นเนทได้เลย
เมื่อสักครู่เช็คมือถือไม่มีสัญญานอีก คราวนี้restartแล้ว แต่เลือกnetworkไหน ก็unable to connect
ไม่น่าเกี่ยวกับมือถือเพราะลองอีกเครื่องแล้ว
ไม่ทราบว่า มีคนอื่นเป็นอาการเหมือนกันไหมครับ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่องานได้ เยี่ยมมาก
ปล 1148 serenade ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ แล้วมีไว้ทำไมเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO Wifi สัญญานที่โมริคอนโด เมืองทอง แจ้งวัฒนะ
เพื่อนๆมีใครอยู๋ที่โมริ และใช้ wifi ของ GOMO by AIS บ้างไหม ไม่ทราบว่าสัญญานในคอนโดเป็นไงบ้าง แรงไหม? ขอบคุณค่ะ
ployster
ais ครับสอบถามครับ
จากรูปแพคเกจที่ผมใช้ คืดติดสัญญา 6 เดือนใช่ไหมครับ ถ้าสมมติผมจะขอเปลี่ยนโปรในกลุ่มที่ได้รับสิทธิ์มาต้องติดต่อ cc serenade 1148 อย่างเดียวใช่ไหมครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
CC AIS ครับ ผมเป็น Serenade Platinum ทำไมยังไม่ได้อัพเกรดเป็น AIS3G ซะทีครับ
CC AIS ครับ ผมเป็น Serenade Platinum ทำไมยังไม่ได้อัพเกรดเป็น AIS3G ซะทีครับ
เชอร์ล็อค_โฮล์ม
AIS ครับ เบอร์หลักที่ผูกกับโครงการ Serenade Family ทำไมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้
เบอร์หลักที่ใช้สิทธิ์ซื้อมือถือในโครงการ Serenade Family ทำไมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่พอวันนี้ไปขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากครบสัญญาลดค่าบริการ 50% ในวันที่ 11/3/60 นี้ และ A
สมาชิกหมายเลข 3654463
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS ทำไมชีวิตผมยุ่งยากจังเลย
เนื่องจากผมติดสัญญา 249 โทร100 นาที net 1 gb แบบหมดเลย และกำลังหมดวันที่ 3/9/59 ผมจึงหาโปรใหม่โทรไป 1148 ais serenade ก็ได้ขอเสนอ โทร150 นาที net 1.5 gb 399 โอ้วมันช่างแพงเหลือเกิน ผมก็ขอโปรดีกว่านี้ก
icaneat
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
.ไม่มีคับ
.ไม่มีอะไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais3g update หลังจากนั้นไม่สามารถต่อกับnetwork ไหนได้เลย
ช่วงบ่าย มือถือไม่มีสัญญาน เลยrestart แล้วnetwork auto เป็น 'AIS' และเล่นเนทได้เลย
เมื่อสักครู่เช็คมือถือไม่มีสัญญานอีก คราวนี้restartแล้ว แต่เลือกnetworkไหน ก็unable to connect
ไม่น่าเกี่ยวกับมือถือเพราะลองอีกเครื่องแล้ว
ไม่ทราบว่า มีคนอื่นเป็นอาการเหมือนกันไหมครับ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่องานได้ เยี่ยมมาก
ปล 1148 serenade ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ แล้วมีไว้ทำไมเหรอครับ