สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจ 3G ของ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
คือผมสมัครแพ็คเกจ 3G 1GB 350 บาทต่อเดือนเอาไว้แล้ว รอบบิลทุกวันที่ 6 ของเดือน แล้วผมเพิ่งเติมเงินวันนี้ แต่ทาง AIS ยังไม่หักเงินค่าแพ็คเกจเลยอ่ะครับ

ทีนี้ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจ 3G Double Surf ที่ใช้ของ TOT ได้ด้วยอ่ะครับ ลองกดสมัครไปแล้วแต่ข้อความตอบกลับคือ "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ค่ะ กรุณาติดต่อ1175ค่ะ" เลยอยากทราบว่าจะมีการหักค่าแพ็คเกจเดิมไหมครับ? เพราะ 1GB ผมใช้หมดตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่ไม่อยากเสียเงินสองต่ออ่ะครับ เพราะรอบเดือนใหม่ยังไม่ได้ใช้ด้วย ให้คำแนะนำทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่