คือผมสมัครแพ็คเกจ 3G 1GB 350 บาทต่อเดือนเอาไว้แล้ว รอบบิลทุกวันที่ 6 ของเดือน แล้วผมเพิ่งเติมเงินวันนี้ แต่ทาง AIS ยังไม่หักเงินค่าแพ็คเกจเลยอ่ะครับ
ทีนี้ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจ 3G Double Surf ที่ใช้ของ TOT ได้ด้วยอ่ะครับ ลองกดสมัครไปแล้วแต่ข้อความตอบกลับคือ "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ค่ะ กรุณาติดต่อ1175ค่ะ" เลยอยากทราบว่าจะมีการหักค่าแพ็คเกจเดิมไหมครับ? เพราะ 1GB ผมใช้หมดตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่ไม่อยากเสียเงินสองต่ออ่ะครับ เพราะรอบเดือนใหม่ยังไม่ได้ใช้ด้วย ให้คำแนะนำทีนะครับ
สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจ 3G ของ AIS ครับ
ทีนี้ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจ 3G Double Surf ที่ใช้ของ TOT ได้ด้วยอ่ะครับ ลองกดสมัครไปแล้วแต่ข้อความตอบกลับคือ "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ค่ะ กรุณาติดต่อ1175ค่ะ" เลยอยากทราบว่าจะมีการหักค่าแพ็คเกจเดิมไหมครับ? เพราะ 1GB ผมใช้หมดตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่ไม่อยากเสียเงินสองต่ออ่ะครับ เพราะรอบเดือนใหม่ยังไม่ได้ใช้ด้วย ให้คำแนะนำทีนะครับ