หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคารได้หรือเปล่า >> คุยกับ True Shop แล้วบอกไม่มี > บอกให้คุยกับ call cent
กระทู้คำถาม
บ้าน
ความบันเทิงในบ้าน
สงสัยว่า เราสามารถจ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคารได้หรือเปล่า
(ตัดทุกเดือนตามรอบบิล ไม่ใช่จ่ายล่วงหน้า 12 เดือน)
เบื้องต้นลองคุยกับ True Shop แล้วเจ้าหน้าที่บอกไม่มีบริการ และบอกให้โทรไปคุยกับ call center เอง
(แต่ถ้าจะทำเรื่องจ่ายค่าโทรศัพท์บ้านผ่านการตัดบัญชี สามารถทำได้ที่ True Shop)
สงสัยว่า การจ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคาร มันแตกต่างกันการจ่ายค่าโทรศัพท์บ้านผ่านการตัดบัญชียังไงครับ
หรือว่า TrueVisions มีเงื่อนไขอะไรซ่อนอยู่กับการตัดบัญชีธนาคาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
True Online คุณช่วยไปจัดพนักงานที่ชอบโกหกหน่อยเหอะ หลอกให้มานั่งรอสองวัน แล้วไม่มาติดให้เนี่ย
เคืองมาก นั่งสงบสติอารมณ์อยู่เนี่ย นัดติดตั้ง Net True ครั้งแรกนัดวันที่ 29/11/2559 ไปนั่งรอทั้งวัน ไม่มีใครมาติดตั้งให้ ไม่มีแมวโทรมาสักตัว โทรสอบถาม Call Center แจ้งว่าช่างชื่อธวัชชัยแจ้งว่าลูกค้าเล
จำชื่อ Log-in ไม่ได้
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 2894584
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคารได้หรือเปล่า >> คุยกับ True Shop แล้วบอกไม่มี > บอกให้คุยกับ call cent
(ตัดทุกเดือนตามรอบบิล ไม่ใช่จ่ายล่วงหน้า 12 เดือน)
เบื้องต้นลองคุยกับ True Shop แล้วเจ้าหน้าที่บอกไม่มีบริการ และบอกให้โทรไปคุยกับ call center เอง
(แต่ถ้าจะทำเรื่องจ่ายค่าโทรศัพท์บ้านผ่านการตัดบัญชี สามารถทำได้ที่ True Shop)
สงสัยว่า การจ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคาร มันแตกต่างกันการจ่ายค่าโทรศัพท์บ้านผ่านการตัดบัญชียังไงครับ
หรือว่า TrueVisions มีเงื่อนไขอะไรซ่อนอยู่กับการตัดบัญชีธนาคาร