สินค้าในภาพ มองว่าน่าจะทำการตลาดอย่างไรได้บ้าง ขอแชร์มุมมองและประสบการณ์ค่ะ

สินค้าที่เห็นในภาพ เป็นเยลลี่ใส่ผลไม้สดค่ะ

จุดเด่นคือมีส่วนผสมของน้ำผลไม้แท้ๆ และเพิ่มชิ้นเนื้อผลไม้สดๆ เข้าไป / ไม่ใส่สารกันบูด / รสชาติหวานน้อย
จุดด้อยสินค้ามีอายุสั้นแค่3วัน (ตัวเนื้อเยลลี่สามารถอยู่ได้นาน 1 อาทิตย์ แต่เนื่องจากเราใส่เนื้อผลไม้สดลงไป ถ้าเก็บไว้นานตัวเนื้อผลไม้จะไม่สดและเสียง่าย) และต้องอยู่ในตู้แช่เย็นเท่านั้น วางไว้อุณหภูมิห้องได้ประมาณ 1 ชั่วโมงจะค่อยๆละลายเป็นน้ำ

เริ่มจากการทำแจกเพื่อนฝูง ญาติ คนที่ทำงานกิน ได้ผลตอบรับดี ถ้าจะทำขายราคาถ้วยละ 20 บาท น่าจะทำตลาดยังไงได้บ้าง
ที่สามารถต่อยอดให้เป็นธุรกิจได้ มากกว่าการวางขายหน้าบ้านหรือตามตลาดนัดแบบที่เห็นๆ (เหมือนเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด น้ำสมุนไพรตามตลาดนัด)

-ถ้ามีคีออส แล้วรับออกงาน ความนิยมของขนมชนิดนี้มากพอมั๊ย
-ถ้าฝายขายตามร้านอาหาร ให้บรรจุในเมนูขนมหวาน พอจะไปแบ่งตลาดพวก เฉาก๊วย สละลอยแก้ว บัวลอยเผือก ไอศครีมโฮมเมด ได้รึเปล่า
-ดูจากสินค้าแล้ว น่าจะทำการตลาดยังไง และมีตลาดเป้าหมายไหนที่น่าสนใจอีกบ้าง

รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เราเบลอโลโก้ไว้ เพื่อไม่ให้เป็นการโฆษณาแฝงนะคะ ต้องการมาขอแบ่งปันความรู้อย่างเดียวค่ะ






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่