หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมติดต่อ CC AIS ไม่ได้เลยครับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมจะติดต่อ CC 1175 เพื่อทำการต่อโปรโมชั่นครับ เพราะโปรเดิมถูกระงับครับ โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติ หรือว่าเขายกเลิกแล้วครับ คืออยากคุยกับคนครับ บางทีสงสัยปัญหา ระบบมันตอบผมไม่ได้ครับ ยังไงทาง AIS ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ต้องการยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ Freedom Unlimited ของ AIS
ผมต้องการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของโปร Freedom Unlimited 99B/สัปดาห์ ติดต่อไปที่เบอร์ 1175 แล้วก็ให้รอสาย 30 นาที พอครบปุ๊ปโดนตัดสายทิ้งอีก เสียเวลามากๆ รบกวนติดต่อกลับเบอร์ xxx ขอบคุณครับ เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 2915161
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจเสริม AIS ไปแล้ว แต่ระบบต่ออัตโนมัติให้ ต้องการขอคืนค่าบริการ
เดือน มีนาคม มี sms แจ้งมาว่าจะต่อ แพ็กเกจ play family ให้ เดือนละ 119 หลังจากหมดโปรฟรี 1 ปี จึงโทรไป 1175 เพื่อให้ระงับการต่อ packet อัตโนมัติ พนักงานรับเรื่อง ละแจ้งว่าระงับให้แล้ว ผ่านมา 2 เดือน สั
HeaDs
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้งานติดต่อเอไอเอสก
สมาชิกหมายเลข 9139150
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ปัญหาการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS สาเหตุที่ข้อความแจ้งไว้ คือ " เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปAISได้ เพราะอยู่ระหว่างระงับหรือยกเลิกบริการ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมแล้วโทร 1175
สมาชิกหมายเลข 8486416
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
ขอปรึกษาปัญหาการใช้งาน wifi หน่อยครับ ทำไมรู้สึกว่ายุ่งยากเกินไป :; CC AIS รบกวนด้วยครับ
คือผมได้ไปกดสมัคร ais super wifi แบบ 99 บาท/เดือน โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ (หักเงินสัปดาห์ละ 25 บาท) ต่อมาผมได้ย้ายที่ทำงาน ไปอยู่ที่ใหม่ ไม่มีสัญญาณ ais super wifi จึงจำเป็นต้องขอยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 3235280
AIS 1175 ใช้ระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ ปรับปรุงวิธีการเถอะครับ
เนื่องจากเมื่อวานช่วงค่ำประมาณ 19.30น. ได้รับบริการจาก AIS 1148 และวันนี้ตอน 10.04น. มีระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือ 1.ให้ลูกค้าประเมินก่อนวางสาย โดยให้ CC ถามหรื
PK82
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมติดต่อ CC AIS ไม่ได้เลยครับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ