คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากที่แจ้งมา หมายเลขจะถูกระงับบริการชั่วคราวเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด หากเป็นระหว่างรอบบิล จะไม่รวมค่าเหมาจ่าย ยอดที่เกินวงเงินจะมาจากส่วนเกินจากการใช้งานโปรโมชั่น และได้ทำการติดต่อเข้ามาที่ 1175 ระบบทำการเปิดสัญญาณ และขยายวงเงินชั่วคราวอัตโนมัติ 3 วันเพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่อง หากไม่ชำระยอดล่วงหน้าหน้าเข้ามาภายใน 3 วัน วงเงินจะปรับกลับมาอยู่ที่เท่าเดิม ทำให้เบอร์ถูกระงับบริการชั่วคราวอีกครั้ง
โดยปกติแล้ว การขอขยายวงเงินใช้งานเพิ่ม 1 เดือน สามารถทำได้ 1 ครั้งค่ะ
เพื่อความถูกต้องของข้อมูล โบตั๋นขอทราบเบอร์ที่คุณ อ๊ะอ๋า ใช้งาน แนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ

โดยปกติแล้ว การขอขยายวงเงินใช้งานเพิ่ม 1 เดือน สามารถทำได้ 1 ครั้งค่ะ
เพื่อความถูกต้องของข้อมูล โบตั๋นขอทราบเบอร์ที่คุณ อ๊ะอ๋า ใช้งาน แนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม cc ais ครับ โดนระงับการโทรออกครับ
พอมาวันนี้โดนระงับอีกแล้วครับ ผมโทรเช็ค 11.75 (เพราะอยู๋ระหว่างทำงานครับ) ได้รับคำตอบจากการตอบกลับอัตโนมัติเหมือนเดิมว่าถูกระงับเพราะใช้เกินวงเงิน และเบอร์นี้เคยถูกขยายวงเงินไปแล้ว ผมงงครับ ใครขอขยายครับ แล้วใครขยายให้ในเมื่อวันแรกที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้ระงับอะไรทุกอย่างปกติดี
สรุปคือผมต้องทำตัวอย่างไรครับ ไปศูนย์จะจ่ายก็ยังไม่ถึงรอบบิล พอไม่จ่ายก็โดนระงับการโทรออกใช้งานไม่ได้ ใบแจ้งหนี้ก็ยังไม่ออกเพราะยังไม่ถึงรอบบิล
ตอบคำถามผมด้วยครับ