สอบถาม cc ais ครับ โดนระงับการโทรออกครับ

กระทู้คำถาม
เพิ่งซื้อเครื่องและเปิดเบอร์ใหม่ให้แม่ครับเมื่องาน mobile expo ที่ผ่านมา เกิดปัญหาช่วงอาทิตย์นี้คือ อยู่ๆโดนระงับการโทรออกครับ โทรไปเช็ค 1175 มีการตอบกลับจากเครื่องตอบกลับอัตโนมัติว่าใช้เกินวงเงิน ให้ชำระเงินก่อนถึงจะใช้ได้  ผมก็ได้ไปติดต่อศูนย์ ais ที่ Centralworld แต่พนักงานบอกว่ายังไม่ถึงรอบบิล รอบบิลที่ต้องชำระคือวันที่ 6 เมษา ยังไม่ต้องชำระก็ได้ แล้วก็เช็คสัญญาณให้ก็ปกติดีไม่มีการระงับอะไร แต่ผมยืนยันว่าเช้าวันก่อนที่ผมจะเข้าไปติดต่อ ผมโทรไป 1175 ประมาณ 3 ครั้ง เครื่องตอบรับบอกว่าถูกระงับทุกครั้ง วันนั้นเลยจบที่เจ้าหน้าที่โทรหาแม่ผมให้ปิดเปิดเครื่องใหม่และลอง สรุปว่าโทรออกได้

พอมาวันนี้โดนระงับอีกแล้วครับ ผมโทรเช็ค 11.75 (เพราะอยู๋ระหว่างทำงานครับ) ได้รับคำตอบจากการตอบกลับอัตโนมัติเหมือนเดิมว่าถูกระงับเพราะใช้เกินวงเงิน และเบอร์นี้เคยถูกขยายวงเงินไปแล้ว  ผมงงครับ ใครขอขยายครับ แล้วใครขยายให้ในเมื่อวันแรกที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้ระงับอะไรทุกอย่างปกติดี  

สรุปคือผมต้องทำตัวอย่างไรครับ ไปศูนย์จะจ่ายก็ยังไม่ถึงรอบบิล พอไม่จ่ายก็โดนระงับการโทรออกใช้งานไม่ได้ ใบแจ้งหนี้ก็ยังไม่ออกเพราะยังไม่ถึงรอบบิล

ตอบคำถามผมด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากที่แจ้งมา หมายเลขจะถูกระงับบริการชั่วคราวเนื่องจากมียอดการใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด หากเป็นระหว่างรอบบิล จะไม่รวมค่าเหมาจ่าย ยอดที่เกินวงเงินจะมาจากส่วนเกินจากการใช้งานโปรโมชั่น และได้ทำการติดต่อเข้ามาที่ 1175 ระบบทำการเปิดสัญญาณ และขยายวงเงินชั่วคราวอัตโนมัติ 3 วันเพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่อง หากไม่ชำระยอดล่วงหน้าหน้าเข้ามาภายใน 3 วัน วงเงินจะปรับกลับมาอยู่ที่เท่าเดิม ทำให้เบอร์ถูกระงับบริการชั่วคราวอีกครั้ง

โดยปกติแล้ว การขอขยายวงเงินใช้งานเพิ่ม 1 เดือน สามารถทำได้ 1 ครั้งค่ะ

เพื่อความถูกต้องของข้อมูล โบตั๋นขอทราบเบอร์ที่คุณ อ๊ะอ๋า ใช้งาน แนบ link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่