หมายเลข 0895xxx974 เพิ่งสมัครรายเดือนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
ด้วยโปร iSmart 399
แต่จากการออกโปรดังกล่าว ผิดกับที่ผมคาดการณ์ไว้ ซึ่งไม่ลดค่าบริการลงให้กับลูกค้าจริง
1. ผมจึงขอสอบถาม ว่า จำเป็นต้อง 90 วันไหม ถึงจะยกเลิกบริการได้ บนเครือข่ายเดิม
เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ upgrade เป็น AIS3G ใหม่
ล่าสุด ส่ง SMS มาบอกพรุ่งนี้จะ upgrade ให้ ให้กดยกเลิกก่อนเย็นวันนี้
2. จะปิดเบอร์เลยได้มั้ยครับ ขออนุญาต เฉลี่ยเป็นการใช้งานจริงได้หรือไม่ ครับ
ขอบคุณครับ
สอบถาม จะกดยกเลิก AIS3G ใหม่
ด้วยโปร iSmart 399
แต่จากการออกโปรดังกล่าว ผิดกับที่ผมคาดการณ์ไว้ ซึ่งไม่ลดค่าบริการลงให้กับลูกค้าจริง
1. ผมจึงขอสอบถาม ว่า จำเป็นต้อง 90 วันไหม ถึงจะยกเลิกบริการได้ บนเครือข่ายเดิม
เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ upgrade เป็น AIS3G ใหม่
ล่าสุด ส่ง SMS มาบอกพรุ่งนี้จะ upgrade ให้ ให้กดยกเลิกก่อนเย็นวันนี้
2. จะปิดเบอร์เลยได้มั้ยครับ ขออนุญาต เฉลี่ยเป็นการใช้งานจริงได้หรือไม่ ครับ
ขอบคุณครับ