พนักงาน AIS สาขาลพบุรี(ซอยศรีสุริโยทัน) พิจารณาด้วย

กระทู้สนทนา
เรื่องเริ่มจากผมไปเติม ROM ที่ศูนย์นี้มันมีแบงค์ขาด(แต่ผมติดสมบูรณ์นะไม่ได้หายไปไหน)
พนักงาน : ขอเปลี่ยนแบงค์คะแบงค์นี้ไม่รับ
ผม : ทำไหมหละครับแบงค์ปลอมเหรอ
พนักงาน : ธนาคารไม่รับ
ผม : ทำไมเค้าไม่รับหละครับ
พนักงาน : ก็ธนาคารไม่รับแบงค์น้องขาดเยอะ
ผม : ok เดวผมจะไปธราคารพอดีเดวผมไปฝาก
ธนาคารรับฝากครับ ผมกลับมาที่ศูนย์เพื่อชำระรายเดือนอีกครั้ง
ผม : ก็ฝากได้นี่ครับไม่เห็นเป็นไรเลย
พนักงาน : หรอคะก็หนูไม่ได้
พนักงาน2 : ได้ก็ได้สิคะ (มันเริ่มตรงนี้หละครับเอ่ยความพนักงาน2 นี่มันพูดจาไม่ดีหลายรอบแล้วครับแต่รอบนี่ขอลงพอกันที)
พนักงาน2 : ถ้าจะชำระที่นี่ก็ต้องไปแลกมาก่อนแล้วค่อยมาชำระ
ผม : สรุปผมต้องเดินไปแลกแต่มันไม่ใช่แบงปลอมนะครับ
พนักงาน 2 : คุณต้องคิดถึงอำนวยความสะดวกให้พวกพี่บ้างพวกพี่ทำงานเดือนละหมื่นไม่ได้ทำงานสบายเหมือนน้องนะ (อ้าวเห้ยยังไง)
ผม : นี่พี่กำลังหาเรื่องผมอยู่นะครับ
พนักงาน2 : ไปหาเรื่องลูกค้าตอนไหน
ผม : แล้วเมื่อกี้พี่พูดอะไร
พนักงาน 2 : แล้วพี่พูดอะไร (อ้าวแกล้งมึนเฉย)
ผม : คนทุกคนทำงานเหนื่อยกันทุกคนแหละครับพี่รู้ได้ไงผมทำงานสะบายทุกคนลำบากทั้งนั้นหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่