เรื่องมันเริ่มจากที่ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการ Purchase app ใน app store และผมก็เคยได้ยินมาว่า Apple มี live chat service ผมจึงลองเข้าไปดูในเวปของเขาในส่วน Apple support ซึึ่งก็มีจริงๆ แล้วผมก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องปัญหาของผม ประมาณ 3-4นาที ก็จบการสนทนา แล้วปัญหาก็จบ ซึ่งตรงส่วนนี้ผมมองว่าทำได้เหนือกว่าคู่แข่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าบางทีผมไม่ได้ต้องการ อารยธรรมทางฮาร์ดแวร์ที่ดูอลังการ กลับต้องการ บริการหลังการขายและ service mind ที่ดีซะมากกว่า ซึ่งผมเคยมีประการณ์ใช้อุปกรณ์ของคู่แข่งรายสำคัญของ Apple ซึ่งคงไม่ต้องอธิบายเพราะทราบข่าวกันบ่อยๆ
ปล. บริการนี้เป็น global นะครับจะใช้บริการนี้ได้ก็ประมาณ 23.00 ของบ้านเราครับ
มาดู global service ของ apple ที่คู่แข่งยังไม่สามารถตามทัน
ปล. บริการนี้เป็น global นะครับจะใช้บริการนี้ได้ก็ประมาณ 23.00 ของบ้านเราครับ