สอบถามการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่รบกวน CC AIS ช่วยเข้ามาตอบด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เราได้ข้อความว่าจะอัพเกรดเป็น 3G ใหม่เมื่อวานนี้ โดยจะอัพเกรดในช่วง 4 ทุ่มถึง 7 โมงเช้าของวันนี้ พอตื่นมา 6 โมงกว่าๆ เห็นว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนต เลยลองปิด-เปิดเครื่องตามที่มีข้อความส่งมาแต่พอเปิดกลายเป็นสัญญาณโรมมิ่งแทน เลยปิด-เปิดอีกครั้งก็ขึ้นสัญญาณปกติ คือ H+ แปลว่ามันอัพเกรดไม่สำเร็จใช่ป่าวคะ อาจจะเป็นเราลืมไปด้วยว่ามันจะอัพเกรดถึง 7 โมงเช้า ดันไปปิดเครื่องก่อน แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่