การบริการ 2 มาตรฐานของศูนย์ทรูใครเคยเจอบ้างครับ

กระทู้คำถาม
พอดีเพื่อนเอา ip5 ไปเครมที่ศุนย์ทรูเดอะมอล์บางกะปิ เพื่อนเลยโทรชวนให้ช่วยดูเครื่องให้หน่อยดูไม่เป็น(ช่วยเช็ค) พอดีผมไปถึงก่อนเลยเดินเข้าศูนย์สอดส่ายสายตาหาพนักงานว่างๆซักคน(คนเยอะมาก) ต้องการจะถามว่าเครมแล้วได้เครื่องใหม่เลยหรือเปล่าเพราะเครื่องมีปัญหากล้องค้างซึ่งเป็นการทำงานผิดพลาดของตัวเครื่องเอง ก็ไปสะดุดตากับพนังงานคนนึงเป็นผู้ชายขาวสูงแต่กำลังคุยกับลูกค้าผู้หญิงมีอายุหน่อย ด้วยความที่เรามีมารยาทก็กะว่าจะให้เค้าคุยกับลูกค้าให้เสร็จก่อน หางตาเหลือบไปเห็นกองกระดาษอยู่ 3-4 กอง ก็เลยหยิบกะว่าจะอ่านฆ่าเวลาซึ่งตอนผมหยิบกระดาษมันกลับหัวอยู่ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร คิดว่ามันคือใบโฆษณา เพราะมันมันวางอยู่ที่กลุ่มลูกค้าซึ่งเดินผ่านไปผ่านมา พอผมหยิบคำแรกที่ได้ยินจากปากพนังงาน คือ อย่าเล่น เสียงห้วนๆออกแนวไม่พอใจออกมาจากปากพนักงาน แล้วผมก็หันไปมองหน้าเค้า
เค้าบอกอะไรซักอย่างแต่ตอนนั้นหูชาแทบจะอยากชกหน้าพนักงาน นี่กูลูกค้านะไม่ใช่เด็ก แล้วทำไมคุณพูดดีกับลูกค้าผู้หญิงที่มีอายุได้ หรือเห็นว่าแต่งตัวไม่ดี ต้องใส่สูทผูกเนคไทเข้าไปคุณถึงจะบริการหรอ เซ็งและอายมากครับวันนั้น รู้สึกเลยเราโดนดูถูก ถ้ามันเป็นเอกสารสำคัญก็น่าจะพูดดีๆก็ได้ แล้วถ้ามันสำคัญจริงๆทำไมถึงไม่เอาไปไว้ข้างใน เพราะเวลาไปศูนย์อื่นผมก็เห็นมีแต่ใบโฆษณา ip5 โปร ฯลฯ เสียดายครับไม่ได้ถ่ายรูปหรืออัดคลิปวีดีโอมา สุดท้ายขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ปล.นี่เป็นการโพสครั้งแรกของผมผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่