ผมถูก DTAC อมเงินหรือเปล่า?

กระทู้คำถาม
จากการที่ใช้ AIS รายเดือน มาโดยตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา
แต่ก็มีปัญหาบ้าง อะไรบ้าง เน็ตช้าบ้าง จนวันหนึ่งเกิดเบื่อเบอร์เดิมขึ้นมา
ก็เลยหาเบอร์ใหม่ ค่ายอื่นมาลองดู และผมก็ได้ใช้เบอร์ใหม่เติมเงินของ DTAC 2 เบอร์
ครั้วแรกทั้งสองเบอร์เป็นแบบเติมเงิน ก็เติมมันทั้งสองเบอร์ เตอมที่ก็เยอะทีเดียว แล้วก็ใช้ทั้งสองเบอร์
แล้วในที่สุดก็เลือกเบอร์จาก 1 ใน 2 นั้นมาเป็นจดทะเบียนกับ DTAC
และด้วยการจดทะเบียน ทำให้ต้องโอนเงินจากเบอร์ที่จดทะเบียนมาอีกเบอร์หนึ่งซึ่งเป็นเบอร์สำรอง
จำได้ว่ามีเงินเหลืออยู่ประมาณห้าร้อยหว่าบาท แต่ศูนย์แจ้งว่าโอนได้แค่ 2 ครั้งๆละ 200 บาท
ก็เอา ช่างมัน ไม่ได้เสียดายอะไรกับเงินเล็กน้อย ขี้เกียจยุ่งยาก

หลังจากโอนเงินมาอีกเบอร์ที่เป็นเบอร์รองประมาณ 20 วัน
วันนี้ ผมใช้โทรออกกลับโทรไม่ได้ทั้งๆที่มีเงินเหลืออยู่ประมาณ 500 บาท
และได้รับแจ้งว่าต้องตัดเงินมาเป็นวันใช้งาน

ผมงงมาก เลยโทรเข้า Call Center ได้ความว่า เงินที่โอนมาไม่สามารถเพิ่มวันได้ ต้องจ่ายเพิ่ม
เลยเอ...เงินก็เงินผม ผทจ่ายไปก่อนเพื่อจะใช้งานในอนาคต ปกติผมเลิกใช้ระบบ ผมก็น่าที่จะสามารถขอรับเงินคืนได้ตามกฎหมาย
แต่นี่โอนไปอีกเบอร์ ได้รับการโอนมาก็ไม่ครบ แถมต้องจ่ายเพิ่มอะไรอีกก็ไม่รู้ ทำไมถึงเอาเปรียบกันขนาดนี้ครับ
DTAC แจ้งผมให้เข้าใจหน่อยได้ไหมครับว่าบริการลูกค้ากันแบบนี้หรือครับ ไม่ต้องการรักษาลูกค้ากันหรือครับ
แจ้งผมหน่อยเถอะครับว่าจะให้ผมทำอย่างไร หรือต้องให้ร้องเรียนกันไป ตามแต่ใครจะเรียกร้องสิทธิของตน
087-4120202
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่