ขอคำปรึษาหน่อยค่ะ ว่าควรทำอย่างไรกับ AEON ในเคสของดิฉัน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดิฉันมีหนี้กับ อิออน อยากจะชำระหนี้ เลยได้ติดต่อเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ 02-665-0123
     ครั้งที่ 1.) 12/3/56 เวลาประมาณ 10 โมงเช้า แจ้งความประสงค์ต้องการประนอมหนี้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้โทร ฝ่ายประนอมหนี้  เบอร์ 02-665-0768-70>>ไม่มีคนรับโทรศัพท์ เลยโทรเข้าสำนักงานใหญ่อีกที พนักงานรับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร >> จากนั้นจะให้ฝ่ายประนอนหนี้โทรกลับ รอ รอ รอ
     ครั้งที่ 2.) 25/3/56 ประมาณ  11 โมง โทรเข้าฝ่ายประนอมหนี้ >>ไม่มีคนรับโทรศัพท์  ก็โทรเข้าสำนักงานใหญ่ พนักงาน(k.อนิรุจ) แจ้งว่าวันนี้เป็นวันปิดยอดลูกค้า พนักงานน่าจะยุ่งๆให้โทรหาใหม่พรุ่งนี้ (ดิฉันก็ทำงานเหมือนกันก็เลยลืมโทรซ้ำ)
     ครั้งที่ 3.) 1/4/56 ประมาณ บ่ายโมง โทรเข้าฝ่ายประนอมหนี้ >> ไม่มีคนรับโทรศัพท์ เหมือนเดิมเลยค่ะ (ทำไม่ฝ่ายประนอมหนี้ถึงไม่มีคนรับโทรศัพท์คะ?) โทรเข้าสำนักงานใหญ่ พนักงาน (k.นันทิดา) รับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร จากนั้นให้รอเพื่อตรวจสอบข้อมูล และโอนสาย (ดิฉันรอจนสายตัด)
     ครั้งที่ 4.) ไม่ได้จด วันที่ เวลา (ลืมค่ะ) แต่ทำเหมือนเดิม โทรหาฝ่ายประนอมหนี้ >> ไม่มีคนรับ โทรเข้าสำนักงานใหญ่ พนักงาน (k.จันทร์ศรี) รับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร จากนั้นให้รอเพื่อตรวจสอบข้อมูล และโอนสาย (ดิฉันรอจนสายตัดอีกตามเคย)
     ครั้งที่ 5.) 22/4/56 ทำเหมือนเดิม โทรหาฝ่ายประนอมหนี้ >>  ไม่มีคนรับ โทรเข้าสำนักงานใหญ่ พนักงาน (k.เจนจิรา) รับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร จากนั้นให้รอเพื่อตรวจสอบข้อมูลและโอนสาย (ดิฉันรอจนสายตัดอีกแล้ว!!)
     ครั้งที่ 6.) 24/4/56 ช่วงบ่าย พนักงาน (k.จันทร์ยาพร) รับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร (ด้วยความโมโห จึงถามว่าแล้วคุณจะติดต่อกลับดิฉันใช้เวลากี่วัน? กี่ชั่วโมง? พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ต้องตรวจสอบก่อน และโอนสาย ให้พนักงานคนต่อไป (k.วัฒนาพร) รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะส่งให้ฝ่ายเครดิตวันนี้ ส่วนจะติดต่อกลับหรือไม่นั้นไม่ทราบ แต่จะโอนสายให้ก่อน (ดิฉันรอจนสายตัด)
     ครั้งที่ 7.) 25/4/56 14.30 พนักงาน (k.ธนิตา) รับเรื่อง ขอทราบ ชื่อ-สกุล, เบอร์โทร, ที่ทำงาน, หมายเลขบัตร ดิฉันแจ้งกับพนักงานว่าควรทำอย่างไรถึงจะชำระหนี้ได้ในเมื่อไม่มีใครติดต่อกลับเลย ดิฉันติดต่อมาเป็นเดือนแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่จากอิออน โทรกลับเลย พนักงานแจ้งให้โทรหาฝ่ายประนอมหนี้โดยตรง ดิฉันได้แจ้งว่าทุกๆครั้งจะโทรเข้าฝ่ายประนอมหนี้ก่อนทุกครั้งแต่ไม่มีคนรับเลย ที่เบอร์ 02-665-0768-70 พนักงานให้เบอร์ใหม่มาแจ้งว่าเป็นเบอร์ตรงของฝ่ายประนอมหนี้ 02-665-0772 ไม่มีคนรับเหมือนเดิมค่ะ 02-665-0915-6 สายไม่ว่าง (โทร 3 รอบแล้วค่ะ ใช่เวลาห่างกัน  3นาที แล้วโทรไปอีกครั้ง
     บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ และผู้เกี่ยวข้อง ดิฉันต้องการประนอมหนี้ หรือขอส่วนลดในการชำระหนี้ค่ะ ทำไมถึงไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่