สั่งซื้อแล้วบริษัทไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ มีการโทรนัดหมายว่าจะมาจัดส่งถึง2รอบแล้วผิดนัด พอติดต่อไปก็อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เสียความรู้สึกมากๆแถมทางบริษัทไม่ได้ติดต่อลูกค้ากลับเลยว่ามาจัดส่งไม่ได้นะ นิ่งเฉยไปเลยต้องให้ลูกค้าโทรตามเอง หากว่าสินค้าที่สั่งเป็นสิ้นค้าเร่งด่วนแล้วทางบริษัทจะรับผิดชอบยังงั้ยที่ปล่อยให้ลูกค้่สั่งซื้อแล้วรอของว่าจะมาส่งแล้วหายหัว
[CR] สั่งซื้อสินค้ากับเว็บ www.lazada.co.th
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น