ทําไมดิฉันถึงต้องไปเคลม Adapter Iphone 5 ถึง 3 ครั้งด้วยค่ะ?

กระทู้คำถาม
ดิฉันซื้อ Iphone 5 จาก true สาขา the mall bangkapi เมื่อวันที่ 05/04/2013
การใช้งานตัวเครื่องเป็นภาวะปกติ แต่ชาร์จไฟไม่เข้า จึงลองใช้ที่ชาร์จของเพื่อน ปรากฎว่าชาร์จได้ปกติ เลยนําไปเคลมกับทางสาขาที่ซื้อ พนง.บริการตามปกติ โดยนําที่ชาร์จอันใหม่มาทดสอบแล้ว ว่าใช้งานได้ จึงส่งมอบให้ดิฉัน หลังจากแบตเตอรี่ใกล้หมดได้ชาร์จครั้งแรก ปรากฎว่าชาร์จไม่เข้าเหมือนเดิม จึงนําไปเคลมครั้งที่ 2 โดยนําเอกสารการเคลมครั้งแรกไปด้วย พนง.บริการปกติ ให้ดิฉันรอสักครู่ เนื่องจากทําการทดสอบที่ชาร์จอยู่หลายอัน จนได้อันที่ใช้งานได้ปกติ จึงส่งมอบให้ดิฉัน หลังจากแบตเตอรี่ใกล้หมดนํามาชาร์จ ครั้งแรกชาร์จได้ปกติ พอครั้งที่ 2 เป็นเหมือนเดิม ดิฉันต้องไปเคลมครั้งที่ 3 อีกแล้วใช่ไหมค่ะ ดิฉันคนทํางานค่ะ และดิฉันไม่ชอบที่จะไปใช้บริการลักษณะแบบนี้ค่ะ ถึงแม้มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าก็ตามแต่ ซึ่งดิฉันเบื่อมากกับปัญหาเวลาแบตเตอรี่ใกล้หมด กว่าจะได้ไปเคลมแต่ละครั้ง และก็ใช้เวลานานพอสมควร ทาง true ซึ่งเข้าใจว่าเป็น dealer ไม่เกี่ยวกับปัญหาของตัวเครื่องโดยตรง แต่ดิฉันได้ซื้อเครื่องพ่วงมากับการให้บริการด้านเครือข่ายของคุณค่ะ คุณพอจะช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้างค่ะ เพราะดิฉันต้องทํางานค่ะ และไม่สะดวกที่จะไปเคลมของที่ true หลายๆครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่