ร้องเรียนพฤติกรรม personal trainer ชือ ต้อง ของทรู fitness ประจำสาขา central world

เนื่องด้วย ดิฉัน ได้ใช้บริการครูฝึกสอนส่วนตัวชื่อ TONG ที่สาขา CTW ไม่ทราบชื่อจริง โดยซื้อ course จำนวน 40 ครั้ง และได้ใช้ไปจำนวน 20 ครั้ง ต่อมามีภาระทางบ้านทำให้มาไม่ได้ จึงไม่ได้นัดเทรนเนอร์รายนี้อีก จนกระทั่งวันที่ 16/4/56 เทรนเนอร์รายนี้ ได้ส่ง line มาว่าหมดสัญญา training และ ให้ไปต่อสัญญาอีก ซึ่ง การกระทำของเทรนเนอร์ ดิฉันถือว่าไม่เหมาะสมด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้
1. ไม่มีการติดต่อมาเพื่อเรียกไปสอน ซึ่งเปนการกระทำที่เทรนเนอร์รายอื่นทำ
2. ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าก่อนที่สัญญาจะหมดลง แต่มาแจ้งเมื่อสัญญาหมดแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าวัตถุประสงค์ของเทรนเนอร์รายนี้คือ..
3  เมื่อดิฉันได้แย้งไป ทางเทรนเนอร์รายนี้ได้กล่าวว่าจำนวนครั้งที่เหลืออยู่จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อดิฉันซื้อสัญญาชั่วโมงฝึกเพิ่ม นั่นแปลว่าผู้ฝึกต้องการเงินเพิ่ม ใช่หรือไม่
จากเหตุผลข้างต้น ทำให้ดิฉันเชื่อว่า พฤติกรรมของเทรนเนอร์รายนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ผมอ่านแล้วมีคำถามว่า คุณไม่ทราบหรอครับว่าคอร์สที่ซื้อไว้สัญญาจะหมดลงเมื่อไหร่ แล้วเป็นสิ่งจำเป็นหรือไม่ที่เทรนเนอร์ต้องมาตามไปสอนให้ครบ (อันนี้ผมไม่รู้นะครับเกี่ยวกับวงการ Fitness แต่ถ้าวงการอื่นๆ ผมว่าครูเค้าก็ไม่มาตามไปสอนหรอกครับ ถ้าไม่มาก็คือคุณไม่มาเอง ลูกค้าเค้าก็มีเยอะแยะ ไม่ใช่หน้าที่ของเค้าที่ต้องไปตาม)

ถ้าความเห็นที่ผมตอบไปทำให้ขัดใจก็ขออภัยด้วยครับ เพราะผมอ่านเท่าที่เขียนมาแล้วเทรนเนอร์ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมหลอกลวงอะไรนะครับ นอกซะจากว่าตอนที่ซื้อมีตกลงหรือชี้แจงรายละเอียดอะไรกันไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่