ดูการตอบแบบกำปั้นทุบดินของนกแอร์ครับ

จากการที่ผมได้ใช้บริการของนกแอร์เพื่อเดินทางจาก ดอนเมือง มา ร้อยเอ็ดในวันที่ 8 เมษา ที่ผ่านมาแล้วเกิดปัญหา ผมจึงได้ถามไปทางนกแอร์แล้วดูคำตอบที่ได้ซิครับ เพื่อนๆมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ

คำถามผมนะครับ
อย่าว่าผมรบกวนเลยนะครับ ผมมาขอคำชี้แจงและถามถึงความรับผิดชอบของนกแอร์หน่อยครับ วันนี้ผมนั่งเครื่องบิน ดอนเมือง-ร้อยเอ็ด ตามเวลาแรกที่จองคือ ออกจากดอนเมือง 17.50 ถึงร้อยเอ็ด 19.05 แต่ มี SMS มาแจ้งเปลี่ยนเวลาเป็น 18.15 ถึงร้อยเอ็ด 19.30 อันนี้เล็กน้อยรับได้ แต่เวลาเดินทางจริงผม ถึงร้อยเอ็ด เกือบ 5 ทุ่ม อันเกิดจาก ต้องบินขึ้น-ลงถึง 3 รอบ โดยรอบแรกผมไปถามเจ้าหน้าที่ได้คำตอบ เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ครั้งที่ 2 ผมไปถาม เกิดปัญหาซักอย่างแต่เปลี่ยนตัวใหม่แล้วยังเสียอยู่ ครั้งที่ 3 ต้องเสียเวลารอเครื่องอื่นมาเปลี่ยนอีก เวลาขนาดนั้นที่เสียไปพอๆกับผมนั่งรถเลยนะครับ แบบนี้ผมจะนั่งเครื่องบินทำไม
ผมจึงขอสอบถาม เหตุการณ์ที่ผ่านมาจริงๆคืออะไรครับ ขอคำชี้แจงเป็นทางการว่าอะไรเสีย เป็นอันตรายขนาดไหน และนกแอร์จะมีมาตรการป้องกันอย่างไรบ้าง แล้วก็ ความรับผิดชอบของนกแอร์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีอย่างไรบ้างครับ ซึ่งผมคิดว่า แค่ขอโทษ แล้วจบไป ไม่ค่อยเหมาะสมนะครับ กับการเสียเวลาขนาดนี้

ส่วนคำตอบที่ได้นะครับ
จากการตรวจสอบข้อมูล  ทางเราขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า เที่ยวบินที่ DD818 เส้นทางจากดอนเมือง ไป จังหวัดเลย ในวันที่ 8 เมษายน 2556 เวลา 17.50-18.15 น.มีความจำเป็นต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไปเป็น 19.30 – 21.00 นั้น  อันเนื่องมาจากเหตุขัดข้องทางเทคนิคกระทันหันของตัวเครื่อง  อย่างไรแล้วสายการบินนกแอร์ขอสร้างความมั่นใจแก่ท่านว่าทางสายการบินฯ ให้ความสำคัญถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก จึงทำการตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนทำการบินค่ะ ทั้งนี้ทางสายการบินฯมีความประสงค์ให้ผู้โดยสารเดินทางถึงปลายทางโดยสวัสดิภาพ โดยจะตรวจสอบให้มั่นใจว่าเครื่องมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนนำเครื่องออกเดินทาง
ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาอันมีค่าในการแจ้งถึงข้อมูลอันเป็นประโยชน์นี้ นกแอร์ยินดีปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ท่านมีให้กับสายการบินนกแอร์เสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความประทับใจจากการเดินทางร่วมกับสายการบินนกแอร์ค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
W. R.(ขอเซนเซอร์ชื่อผู้ตอบครับ)
Nokfeedback Response Center

เพื่อนๆคิดอย่างไรบ้างครับกับคำตอบแบบนี้ สำหรับผมนะครับ
1.ผมเดินทางไปร้อยเอ้ด แต่พนักงานตอบว่าไปเลย คือ ระบบคุณมีปัญหาหรือเปล่า มีรหัสทุกอย่างแต่เช็คไฟต์ยังไม่ได้
2.ผมถามว่าอะไรเสีย และมาตรการป้องกันรวมถึงความรับผิดชอบ ข้อนี้ไม่ได้คำตอบ
3.บอกว่าพร้อม 100 % ถึงจะขึ้น แล้วทำไมผมได้บินขึ้นไปแล้วลงมารอบ 2 ละครับ ถ้าเกิดรอบ 2 เครื่องตกแทนจะว่าไง
คือตอนนี้ผมอยากได้คำตอบจากผู้บริหารแทนพนักงานจังเลยครับ ใครพอมีทางบอกผมที เพราะพนักงานตอบแบบนี้ ตั้งแต่บรรทัดแรกก็ไม่น่าไว้วางใจแล้วสายการบินนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่