KTC ตอกย้ำความแย่สุดๆ

เคยตั้งกระทู้นี้มาเมื่ออาทิตย์ก่อน http://pantip.com/topic/30297648 พนักงานเค้าก็ติดต่อมานะ ประมาณวันที่ 3 หลังจากที่ได้ฝากข้อความไว้ และได้ให้คำมั่นว่าจะแก้ไขตัวสะกดชื่อให้ถูกต้อง (อย่าลืมไปเอาคำว่า 24 ชั่วโมงออกจากเวบกับเสียงตอบรับด้วยล่ะ)

แต่ล่าสุดค่ะ พนักงาน ktc สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรมาประมาณสองวันก่อนบอกว่าเมื่อวันที่ 23 มีนา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เราไป
ชำระค่าบัตรประมาณ 8500 บาท มีพนักงานคีย์ข้อมูลลูกค้าผิด ลูกค้าที่ชื่อกมลชนกมาติดต่อชำระที่สาขาเดียวกันกับเรา
วันเดียวกันกับเรา จำนวนที่ชำระ 6800 บาท แต่พนักงานคีย์ผิดมาเข้าบัตรของเรา และจะขออนุญาตหักยอดจากบัตรเรา
ไปโปะบัตรของคนที่มาจ่าย แค่นี้ก็อึ้งพออยู่แล้ว แต่ที่ประทับใจในความห่วยกว่านั้น กลายเป็นว่าพนักงานเรียกชื่อเราผิด
ซึ่งนั่นหมายความว่าพนักงานคนนั้นยังไม่แก้ตัวสะกดชื่อให้เรา ! ทั้งๆที่มีการรับปากไปแล้ว เราโกรธมาก และได้แจ้งย้ำไปอีกครั้ง
ถ้ายังไม่แก้ให้อีกละก็ คอยดู จะยกเลิกบัตรจริงๆ

คือเราเองก็เคยมีประสบการณ์ว่าตัวเราเองโอนเงินค่าซื้อของเข้าผิดบัญชีทางอินเตอร์เน็ตและได้รับคืนมา ก็เห็นใจนะ
แต่อยากจะบอกว่าัมันเป็นความผิดของเราเหรอก็ไม่ใช่ และมันเสี่ยงมาก  เนื่องจากเป็น transaction ที่เกิดขึ้นวันเดียวกัน
และอยู่ดีๆจะมาหักใน statement เราได้ยังไง เราจะเชื่อได้ยังไงว่ามีการหักเนื่องจากความผิดพลาดจริงๆ
ไม่ได้มั่วเอาเงินที่เราจ่ายไปโปะบัตรคนอื่น slip ที่เราจ่ายก็ไปอยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้
เราแค่ขอจดหมายชี้แจงอย่างเป็นทางการต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับ statement รอบหน้า พร้อมทั้งคำขอโทษในเหตุการณ์ทั้งหมด
แค่นั้น แ่ต่พอพนักงานได้ยินอย่างนั้น ก็ไม่รู้ว่า she จะยึดแต่คำว่า ก็ได้ ของเราเพียงอย่างเดียวหรือเปล่า เพราะในส่วนของจดหมาย
she แจ้งว่าขอปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก่อน และก็รีบวางสาย และเงียบหายไปไม่ติดต่อมาอีก แย่ๆๆๆ ชุ่ยๆๆๆ จะทำยังไงดีเนี่ย
ไม่เคยสนใจลูกค้าเลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดเราจะได้มีหลักฐานอ้างอิงก็แค่นั้นเอง ถ้าอยู่ดีๆมีแต่ยอดหัก ไม่มีจดหมายชี้แจง
จากบริษัท แม่จะวีนให้ยิ่งกว่านี้อีก โมโหมาก  เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่