เรื่องนี้เล่าสู่กันฟังนะครับ คือวันนี้ตอนทุ่มนึง ผมทานอาหารที่ Paragon เสร็จ
โดยใช้โปร KBANK ที่ทานครบ 900.- จะได้ของกำนัล โดยไปแลกของกำนัลที่ชั้น 3
ผมไปถึงบูทรับแลกประมาณ 19.00 น. มีของวางอยู่ รวมถึง List ที่ไว้ลงนามรับของกำนัล แต่พนักงานไม่อยู่
ผมรอประมาณ 20-30นาที ไม่มีใครมาทำหน้าที่ โดยบนโต๊ะก็ไม่ได้มีป้ายบอกว่า "พัก" ผมก็ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่
ดึกแล้วผมจึงกลับ ว่าจะไปรับวันหลัง เมื่อถึงบ้านผมโทรไป KBANK call center เพื่อ record ไว้จะได้กลับไปรับวันหลัง
..... call center ตอบผมประมาณว่า
- 1) ลูกค้าผิด ที่ไม่รอเอง
- 2) ผิดที่ตอนอยู่พารากอนไม่โทรมาบอก Cal center
- 3) กลับไปวันอื่นก็ไม่ได้รับแล้ว.......(แบละๆ)
อืม..... แค่มาเล่าสู่กันฟังครับ ของกำนัล มูลค่า 100.- ไม่มากครับ
แต่เสียความรู้สึก ความรับผิดชอบของ KBANK ผ่านทาง Call center....แย่ครับ
Promo. KBANK Credit Card จนท ไม่อยู่ลูกค้าก็ชวดไป
โดยใช้โปร KBANK ที่ทานครบ 900.- จะได้ของกำนัล โดยไปแลกของกำนัลที่ชั้น 3
ผมไปถึงบูทรับแลกประมาณ 19.00 น. มีของวางอยู่ รวมถึง List ที่ไว้ลงนามรับของกำนัล แต่พนักงานไม่อยู่
ผมรอประมาณ 20-30นาที ไม่มีใครมาทำหน้าที่ โดยบนโต๊ะก็ไม่ได้มีป้ายบอกว่า "พัก" ผมก็ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่
ดึกแล้วผมจึงกลับ ว่าจะไปรับวันหลัง เมื่อถึงบ้านผมโทรไป KBANK call center เพื่อ record ไว้จะได้กลับไปรับวันหลัง
..... call center ตอบผมประมาณว่า
- 1) ลูกค้าผิด ที่ไม่รอเอง
- 2) ผิดที่ตอนอยู่พารากอนไม่โทรมาบอก Cal center
- 3) กลับไปวันอื่นก็ไม่ได้รับแล้ว.......(แบละๆ)
อืม..... แค่มาเล่าสู่กันฟังครับ ของกำนัล มูลค่า 100.- ไม่มากครับ
แต่เสียความรู้สึก ความรับผิดชอบของ KBANK ผ่านทาง Call center....แย่ครับ