ไปรษณีย์ไทย thailand only หรือเปล่า

อยากจะบอกว่าผมเป็นลูกค้า ปณไทยมาสิบปีอาจจะมากกว่านั้น สิ่งที่ผมพบส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับบุคลากรส่วนใหญ่

วันนึง ผมเข้าไปใน ปณ แห่งนึงย่านกลางเมืองแถวๆ 4พระยา  ปกติผมเป็นคนส่งของ หลายชิ้น  ผมไปถึงช่วง 5  โมงเย็น

ซึ่ง ณ ตอนนั้ ระบบมันค้าง มี พนักงานหญิงสูงอายุคนนึง  พูดเสียงค่อนข้างดังว่า  ตอนนี้ระบบมันค้าง ให้มาส่งวันพรุ่งนี้
ซึ่งเรื่องระบบค้างนี่พบบ่อยสักครู่ก็กลับสู่ปรกติ ผมส่งประจำ ผมรู้ดี มันเหมือนกับ เหวี่ยงใส่ลูกค้า

แต่ความเป็นจริงมันเป็นการเลือกปฎิบัติครับ  ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาอาจจะไม่ชอบใจผม หรือว่าไม่ถูกโฉลกกัน

แต่ไม่เห็นต้องมาแสดงอาการอย่างนี้ก็ได้ หน้าที่ การงานก็ดี น่าจะมีความรับผิดชอบบ้าง
ลูกค้าน่าจะอยู่ในฐานะที่คุณไม่เคารพ ก็ สมควรให้เกียรติกันบ้าง

ผมเคยเจอปัญหาที่ส่งสินค้าแต่โดนพนักงาน ปณ นี้ ยักยอก เอาไปหลายครั้ง
สินค้าสูญหายนี่เรื่องใหญ่นะคับในกรณีที่เกิดการยักยอก หรือลักทรัพย์

ผมคิดว่า ปณ น่าจะกวดขัน หรือ พิถี พิถัน เรื่องการรับคนมาเรียน หรือทำงานมากกว่านี้

ดูอย่าง บ เอกชน ธนาคาร อื่นๆ พนักงานเขายังมี ความเคารพลูกค้าอยู่บ้าง

ไม่ใช่ เห็นลูกค้าเป็นผู้มาขอใช้บริการ ถ้าไม่มีลูกค้าคุณจะอยู่ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่