อยากจะบอกว่าผมเป็นลูกค้า ปณไทยมาสิบปีอาจจะมากกว่านั้น สิ่งที่ผมพบส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับบุคลากรส่วนใหญ่
วันนึง ผมเข้าไปใน ปณ แห่งนึงย่านกลางเมืองแถวๆ 4พระยา ปกติผมเป็นคนส่งของ หลายชิ้น ผมไปถึงช่วง 5 โมงเย็น
ซึ่ง ณ ตอนนั้ ระบบมันค้าง มี พนักงานหญิงสูงอายุคนนึง พูดเสียงค่อนข้างดังว่า ตอนนี้ระบบมันค้าง ให้มาส่งวันพรุ่งนี้
ซึ่งเรื่องระบบค้างนี่พบบ่อยสักครู่ก็กลับสู่ปรกติ ผมส่งประจำ ผมรู้ดี มันเหมือนกับ เหวี่ยงใส่ลูกค้า
แต่ความเป็นจริงมันเป็นการเลือกปฎิบัติครับ ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาอาจจะไม่ชอบใจผม หรือว่าไม่ถูกโฉลกกัน
แต่ไม่เห็นต้องมาแสดงอาการอย่างนี้ก็ได้ หน้าที่ การงานก็ดี น่าจะมีความรับผิดชอบบ้าง
ลูกค้าน่าจะอยู่ในฐานะที่คุณไม่เคารพ ก็ สมควรให้เกียรติกันบ้าง
ผมเคยเจอปัญหาที่ส่งสินค้าแต่โดนพนักงาน ปณ นี้ ยักยอก เอาไปหลายครั้ง
สินค้าสูญหายนี่เรื่องใหญ่นะคับในกรณีที่เกิดการยักยอก หรือลักทรัพย์
ผมคิดว่า ปณ น่าจะกวดขัน หรือ พิถี พิถัน เรื่องการรับคนมาเรียน หรือทำงานมากกว่านี้
ดูอย่าง บ เอกชน ธนาคาร อื่นๆ พนักงานเขายังมี ความเคารพลูกค้าอยู่บ้าง
ไม่ใช่ เห็นลูกค้าเป็นผู้มาขอใช้บริการ ถ้าไม่มีลูกค้าคุณจะอยู่ได้ไหมครับ
ไปรษณีย์ไทย thailand only หรือเปล่า
วันนึง ผมเข้าไปใน ปณ แห่งนึงย่านกลางเมืองแถวๆ 4พระยา ปกติผมเป็นคนส่งของ หลายชิ้น ผมไปถึงช่วง 5 โมงเย็น
ซึ่ง ณ ตอนนั้ ระบบมันค้าง มี พนักงานหญิงสูงอายุคนนึง พูดเสียงค่อนข้างดังว่า ตอนนี้ระบบมันค้าง ให้มาส่งวันพรุ่งนี้
ซึ่งเรื่องระบบค้างนี่พบบ่อยสักครู่ก็กลับสู่ปรกติ ผมส่งประจำ ผมรู้ดี มันเหมือนกับ เหวี่ยงใส่ลูกค้า
แต่ความเป็นจริงมันเป็นการเลือกปฎิบัติครับ ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาอาจจะไม่ชอบใจผม หรือว่าไม่ถูกโฉลกกัน
แต่ไม่เห็นต้องมาแสดงอาการอย่างนี้ก็ได้ หน้าที่ การงานก็ดี น่าจะมีความรับผิดชอบบ้าง
ลูกค้าน่าจะอยู่ในฐานะที่คุณไม่เคารพ ก็ สมควรให้เกียรติกันบ้าง
ผมเคยเจอปัญหาที่ส่งสินค้าแต่โดนพนักงาน ปณ นี้ ยักยอก เอาไปหลายครั้ง
สินค้าสูญหายนี่เรื่องใหญ่นะคับในกรณีที่เกิดการยักยอก หรือลักทรัพย์
ผมคิดว่า ปณ น่าจะกวดขัน หรือ พิถี พิถัน เรื่องการรับคนมาเรียน หรือทำงานมากกว่านี้
ดูอย่าง บ เอกชน ธนาคาร อื่นๆ พนักงานเขายังมี ความเคารพลูกค้าอยู่บ้าง
ไม่ใช่ เห็นลูกค้าเป็นผู้มาขอใช้บริการ ถ้าไม่มีลูกค้าคุณจะอยู่ได้ไหมครับ