หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เวลาโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทำไมต้องให้เรารอนานมากมีเสียงตอบอัตโนมัติว่า "ขออภัยค่ะ ขณะนี้กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่" ต้องทนฟังโฆษณาสินค้าของเขาหลายนาทีกว่าจะได้พูด วันนี้ผมโทร 4 ครั้ง สรุปแล้วยังไม่ได้เรื่องเขาบอก กรุณาโทรมาใหม่ มีใครเป็นแบบผมบ้าง (โทรหา ktc )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การใช้บริการ call center คุณเคยรอสายนานแค่ไหนคะ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เวลาที่คุณต้องการโทรหาพนักงาน call center ต่างๆ เช่น มีปัญหาเรื่องสินค้าหรือบริการ เมื่อมีเสียงจากระบบอัตโนมัติ "ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ....&quo
เซี่ยวลี้ปวยตือ
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว " ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ " ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสา
Mr.Lunatic
ต้องการสมัครเน็ตให้คนแก่ใช้ครับ ติดต่อais call center เพื่อดูโปรโมชันช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามครับ เบอร์ผมเป็นซิมเติมเงิน อยากได้โปรโมชัน โทร+เน็ตแบบรายเดือนแบบต่ออายุ อัตโนมัติ หรือแบบรายปีแนะนำไหมครับ ไม่ก็เปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นแบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 6455854
ติดต่อ KTC contact ไม่ได้เลยค่ะ
ต้องการสอบถามข้อมูลเรื่องรหัสเบิกถอนเงินสด ที่เปลี่ยนไปอะคะ โทรเข้า call center ไม่ติดเลย มีแต่เสียงโฆษณา โทรทั้ง 02 6655000 , 026655666 มีแต่ระบบตอบรับว่า "ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้บริ
MzChewiize
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีการตอบรับ
อยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเดียวกับผมไหมครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงทีไร ไม่เคยจะมีคนรับสาย นี่ผมก็รอสายไปหลายเพลาอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีคนมาคุยด้วย แต่ก็ต้องขอบใจที่ยังมีเสียง ดนตรีกล่อมจนง่
สมาชิกหมายเลข 1960472
iCall ของ AIS ครับ ยังไม่ทันได้คุยมันบอกหมดเวลาแล้ว
เอิ่ม แบบว่า เข้าไปคุย เจอแต่ข้อความอัตโนมัติแบบนี้ กรุณารอเจ้าหน้าที่ให้บริการสักครู่ค่ะ AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานบริการ iCall เป็นจำนวนมากค่ะ รบกวนรอสักครู่นะคะ AIS Call
Paladay
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Call center ของ 1333 Bualuang ถูกจับเป็นตัวประกันรึเปล่าครับ????
เอะใจ เหมือนอ่านโคนัน หรือดูซีรี่ย์สืบสวนเยอะไปหรือเปล่า เมื่อเช้า วันเสาร์ 1 ก.ย. 61 เจอปัญหาโอนเงิน ผ่าน mBanking ของ ธ.กรุงเทพ เรียงตามช่วงเวลา 10.44 น. โอนเงินได้ตามปกติ จะโอนอีกทีช่วง 11.00 น.
thepthana
Ais Call Center 1175
รู้สึกผิดหวังกับ AIS มาก เวลาลูกค้ามีปัญหาต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีเมนูไหนที่จะให้ติดต่อหรือคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่ตรงกั
สมาชิกหมายเลข 5607409
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center