อินเตอร์เน็ทเจ๊งไป 5 วัน แต่จ่ายเต็มเดือน มันแฟร์ไหมครับทรู

แจ้งไปว่าอินเตอร์เน็ทเสีย กว่าช่างจะมีคิวมาดูให้ก็ 3-4 วัน สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ต้องรออีกทีมมาซ่อมสายเคเบิ้ลที่ขาดกระจุย
ไม่มีเน็ทใช้ไปหลายวัน แต่ปลายเดือนต้องจ่ายเต็มเหมือนใช้บริการได้ทุกวัน อย่างนี้มันแฟร์กับผู้บริโภคไหมครับ
ไม่ทราบว่าเคยมีใครโพสท์ทำนองนี้ไหม...
รอบนี้เหลืออด รอบหน้าเจ๊งอีกไปใช้เจ้าอื่นละครับ !!

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เจอบริการ TOT แล้วคุณจะเห็นทรูเป็นนักบุญเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่