SF รูดบัตรค่าตั๋ว2ใบ1,600 บาท ตามเรื่อง 4เดือนยังไม่จบ

กระทู้คำถาม
เพื่อนคะ ใครเคยเจอปัญหาเรื่องใช้บัตรเครดิตของCitibankบ้างคะ เมื่อเดือน ธค55  พนักงานSF รูดค่าตั๋ว2ใบ 1600บาท ซึ่งได้ปฎิเสธการชำระเงินไป 3 เดือนแล้ว เพราะ ผจก สาขา ของSF ยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงาน มีการทุจริต แต่ที่แย่มากคือ เจ้าหน้าที่call center ของciti bank ไม่มีความสารถในการรับเรื่องหรือหัวใจของการยริการเลย โทรไป2ครั้ง พูดเหมือนกันว่าไม่ใช่หน้าที่ของธนาคารที่ต้องรับผิดชอบ ลูกค้าต้องติดต่อเอง ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าและได้รับความเดือดร้อน แถมพอถามว่าถ้าปิดบัตรทำยังงัย แทนที่จะสำนึก กลับบอกทันทีว่าชำระเวินให้หมดถึงจะปิดได้

สรุปแล้ว เสียทั้งค่าน้ำมันรถขับไปSF2รอบค่าโทรศัพท์เป็น10 รอบโทรคุยกะ SF  citibank  แถมใบแจ้งหนี้เรียกเก็บค่าทวงหนี้และภาษีอีก107บาท

รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อนค่ะ บัตรของที่ไหนมีบริการส่งข้อความเตือนทุกครั้งที่รูดบัตรบ้าง คงต้องหักบัตรนี้ทิ้งซะทีเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่