ฝ่ายบริการที่นอน seally บริษัท จัสปาล ใช้ไม่ได้เลยครับ

กระทู้สนทนา
ผมซื้อที่นอนจากในงานล้างสต๊อกเมื่อปีที่ผ่านมา พนักงานที่ดูแลเชียร์ให้ซื้อที่นอนอยู่ 2 รุ่น หนึ่งในนั้นคือ charisma ซึ่งราคาเดิมอ้างว่า 7-8หมื่นได้ เหลือประมาณ 3หมื่น ผมบอกว่าไม่ชอบนิ่มๆ แต่พนักงานยืนยัน นิ่มนิดนึง แต่ไม่ปวดหลังแน่นอน ผมเอามานอนได้เดือนกว่า ปวดหลังทรมานมาก กลับไปนอนของถูกกลับไม่เป็น แฟนผมเองก็เป็นนักกายภาพ คุยกันตลอดจึงสรุปว่า ต้องให้ทางบริษัทมาดูแล


ผมโทรหาคุณ ญาดา ขออภัยถ้าสะกดชื่อผิด ผมได้ส่งแผนที่คอนโดไปให้ตามที่ขอมา ผ่านไปอาทิตย์นึง.....เงียบ ไม่มีการตอบอีเมล์ ไม่มีโทรกลับ โทรไปก็ไม่รับ บอกติดประชุมตลอด อย่างน้อยเมล์กลับมาหน่อยว่าติดปัญหาอะไรถึงยังมาบริการไม่ได้ แล้วทั้งบริษัทมีคุณญาดาดูแลอยู่ท่านเดียวเหรอครับ!?

ถึงเป็นของเซลส์แต่ก็หลายหมื่น ผมปวดหลังทรมานมาก ยังไงนิดนึงนะครับ ช่วยดูแลและรับผิดชอบผู้บริโภคนิดนึง

มีไรโทรมาได้ครับ ผมฝากเบอร์ไว้กับพนักงานบริษัทคุณ 4-5 รอบแล้ว 0877858883 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่