สวัสดีค่ะ
เรื่องของเรื่องก็คือว่า เราได้ซื้อที่นอนโฮมแมท รุ่นพาราเทค หนา 8 นิ้ว รับประกัน 12 ปี มาใช้ได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ
รู้สึกว่าด้านหนึ่งของที่นอนยุบเป็นแอ่งค่ะ ไม่ได้เป็นแอ่งลึกมากนะคะ แต่ก็เห็นความโค้งระหว่างส่วนบน/ล่าง กับส่วนกลางของที่นอนได้
เราก็ใช้งานตามปกตินะคะ น้ำหนัก 50 กว่า ๆ นอนคนเดียว นานๆ ที คุณพ่อคุณแม่จะมานอนที่นอนอันนี้บ้าง แต่ก็ไม่ถึง 10 ครั้ง ตั้งแต่ซื้อมา
เลยอยากทราบว่า การรับประกันที่นอน 12 ปีนี้ เป็นการรับประกันในกรณีใดบ้าง
แล้วถ้าที่นอนยุบเป็นแอ่ง อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันหรือเปล่าคะ (เปลี่ยนให้ใหม่หรือซ่อมให้คะ)
แล้วถ้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เราสามารถแจ้งเคลมได้ที่ไหนคะ ที่ร้านที่เราซื้อ หรือที่บริษัทผู้ผลิตที่นอน
ขอบคุณค่ะ
ปล. ท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับการรับประกันที่นอน เชิญร่วมแชร์ได้นะคะ
สอบถามเกี่ยวกับการรับประกันที่นอนค่ะ
เรื่องของเรื่องก็คือว่า เราได้ซื้อที่นอนโฮมแมท รุ่นพาราเทค หนา 8 นิ้ว รับประกัน 12 ปี มาใช้ได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ
รู้สึกว่าด้านหนึ่งของที่นอนยุบเป็นแอ่งค่ะ ไม่ได้เป็นแอ่งลึกมากนะคะ แต่ก็เห็นความโค้งระหว่างส่วนบน/ล่าง กับส่วนกลางของที่นอนได้
เราก็ใช้งานตามปกตินะคะ น้ำหนัก 50 กว่า ๆ นอนคนเดียว นานๆ ที คุณพ่อคุณแม่จะมานอนที่นอนอันนี้บ้าง แต่ก็ไม่ถึง 10 ครั้ง ตั้งแต่ซื้อมา
เลยอยากทราบว่า การรับประกันที่นอน 12 ปีนี้ เป็นการรับประกันในกรณีใดบ้าง
แล้วถ้าที่นอนยุบเป็นแอ่ง อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันหรือเปล่าคะ (เปลี่ยนให้ใหม่หรือซ่อมให้คะ)
แล้วถ้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เราสามารถแจ้งเคลมได้ที่ไหนคะ ที่ร้านที่เราซื้อ หรือที่บริษัทผู้ผลิตที่นอน
ขอบคุณค่ะ
ปล. ท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับการรับประกันที่นอน เชิญร่วมแชร์ได้นะคะ