หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราส่งของผิด แล้วคนรับไม่ยอมส่งคืนทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
งานขาย
คือ จขกท ประกาศขายของในเวบค่ะ แต่ตอนส่งของแฟนใส่ที่อยุ่ผิด พอรู้ก็รีบแจ้งคนที่เราส่งให้ผิด แต่คนรับกลับตอบว่าตอนนี้ดูแลแม่อยู่ ตจว พัสดุส่งไปให้เขาแต่เขาไม่ได้แกะ ชื่อไม่คุ้น เขาตอบกลับมาแค่นี้แต่เราพยายามติดต่อไปอีก เขาก็เงียบ เราจะโอนค่าส่งกลับให้เขานะคะ แต่เหมือนเขาจะไม่ยอมส่งคืนเราจะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงดีคะ ส่งของผิด ขอให้ลูกค้าส่งกลับ ไม่ยอมส่ง จะเอาของใหม่อย่างเดียว
ขออนุญาตปิดกระทู้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4451157
อยากถามแม่ค้าค่ะ เวลาส่งของให้ลูกค้าผิด
ปกติเวลาทางร้านไหนก็ตามส่งของให้ลูกค้าผิด ปกติร้านต้องส่งสินค้าที่ถูกต้องกลับมาให้เราก่อนใช่รึเปล่าคะ? เราเคยเจอแต่ร้านที่ส่งของที่ถูกมาให้ลูกค้าก่อนแล้วค่อยให้ลูกค้าส่งของที่ผิดกลับไปคืน หลายวันก่อน
ดาบเดี่ยวเหมียวพเนจร - chunsa
แชร์ประสบการณ์ ส่งของผิด + ลูกค้าส่งคืน เจ็บจิ๊ดๆ
มาแชร์คะ เฮอ++ เราส่งของไปผิด และแจ้งลูกค้าส่งของคืนมาให้ และโอนยอดคืนให้ลค. ลูกค้าแบบจดหมายติดสแตมป์ 5 บาท มา(ไม่รู้หย่อนตู้ด้วยหรือป่าว ของหนักประมาณ 100 g (พี่มึนเลย) ซองขนาดนั้น ป่านี้ 15 วัน
noowanza
แม่ค้าส่งของมาเกินควรทำไง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าสั่งของทางเน็ตไป แล้ว แม่ค้าส่งผิดมา ชิ้นแรก เราเลยแจ้งขอเปลี่ยน ส่งกลับคืนไป พอแม่ค้าส่งชิ้นที่สองมา ก็ผิดอีกเหมือนชิ้นแรกที่ส่งมา เราโมโหมากของสั่งเป็นละส่งผิดอีก เราเลยยยัง
สมาชิกหมายเลข 941965
ปกติถ้าร้านส่งของให้ผิด ร้านควรรับผิดชอบยังไงคะ?
สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์เกาหลีจากเว็บๆนึงไป ประมาน 8-10 ชิ้น พอได้ของมาปรากฏว่าเขาส่งให้เราผิดหนึ่งรายการ เราก็เลยแจ้งทางร้านไป ร้านให้มาสองข้อเสนอคือ ส่งของคืนแล้วร้านรับผิดชอบค่
สมาชิกหมายเลข 797794
ประสบการณ์แย่ๆขนาด-100จากขนส่ง J&T
เมื่อวันที่13/8/68 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากติ๊กต๊อกช็อป โดยสั่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าราคา98บาทแต่เนื่องจากเป็นยูสเซอร์ใหม่จึงได้ราคาแฟลชเซลในราคา19บาทโดยทางร้านค้าส่งของตามระบบโดยขนส่งJ&T เลข
สมาชิกหมายเลข 7724318
เพื่อนๆคะ ถ้าจะติดต่อหัวหน้างานหรือว่าติดต่อบริษัทใหญ่ของ ออโต้สปีด นี้ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
คือ เราออกรถมาจะ1ปีเต็มแล้ว แต่ยังไม่ได้ป้ายช่วงแรกๆเขาบอกให้เรารอ หลังๆมาเริ่มเงียบ คุยไปคุยมาเขาบอกว่า พนักงานคนเก่าที่ลาออกไปแล้วอ่ะ เขาเอาป้ายไปวางไว้ตรงไหนไม่รู้ ป้ายหาย แล้วเขาให้เราไปติดต่อเดิน
สมาชิกหมายเลข 9027243
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
มีพัสดุส่งมาแบบไม่ได้สั่ง ดำเนินการ จากแฟลช
อันนี้ อันนี้ไปแกะที่ศูนย์แฟชลเลยนะคะ เจ้าหน้าแฟลชแกะเองเลย พาลงข้อมูลขอคืนในแอปแล้วแต่ ไม่รู้ว่าจะได้คืนไหม คำถาม คือ มิจฉาชีพสมัคร 😏😏COD กับแฟชลซึ่งทางแฟชสก็น่าจะทราบว่า คนสมัครรับเงินปลายทางคือใคร
สมาชิกหมายเลข 9019498
เราแกะพัสดุที่ไม่ใช่ของตัวเอง
คือวันที่ 12 พ.ย. 2023 แม่ฝากให้เรารับของที่มาส่งให้ แล้วประมาณบ่ายโมงก็มีคนมาส่งของ ด้วยความที่เราไม่รู้เราก็รีบไปหน่อยพอได้ของก็เลยแกะทันทีโดยไม่ได้อ่านดูชื่อว่าเจ้าของคือใคร เพราะพัสดุมันดูคล้ายๆกั
สมาชิกหมายเลข 7836409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 30
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราส่งของผิด แล้วคนรับไม่ยอมส่งคืนทำยังไงได้บ้างคะ