หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงดีคะ ส่งของผิด ขอให้ลูกค้าส่งกลับ ไม่ยอมส่ง จะเอาของใหม่อย่างเดียว
กระทู้คำถาม
งานขาย
ธุรกิจบริการ
ธุรกรรมออนไลน์
ขออนุญาตปิดกระทู้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราส่งของผิด แล้วคนรับไม่ยอมส่งคืนทำยังไงได้บ้างคะ
คือ จขกท ประกาศขายของในเวบค่ะ แต่ตอนส่งของแฟนใส่ที่อยุ่ผิด พอรู้ก็รีบแจ้งคนที่เราส่งให้ผิด แต่คนรับกลับตอบว่าตอนนี้ดูแลแม่อยู่ ตจว พัสดุส่งไปให้เขาแต่เขาไม่ได้แกะ ชื่อไม่คุ้น เขาตอบกลับมาแค่นี้แต่เราพ
สมาชิกหมายเลข 708604
อยากถามแม่ค้าค่ะ เวลาส่งของให้ลูกค้าผิด
ปกติเวลาทางร้านไหนก็ตามส่งของให้ลูกค้าผิด ปกติร้านต้องส่งสินค้าที่ถูกต้องกลับมาให้เราก่อนใช่รึเปล่าคะ? เราเคยเจอแต่ร้านที่ส่งของที่ถูกมาให้ลูกค้าก่อนแล้วค่อยให้ลูกค้าส่งของที่ผิดกลับไปคืน หลายวันก่อน
ดาบเดี่ยวเหมียวพเนจร - chunsa
แชร์ประสบการณ์ ส่งของผิด + ลูกค้าส่งคืน เจ็บจิ๊ดๆ
มาแชร์คะ เฮอ++ เราส่งของไปผิด และแจ้งลูกค้าส่งของคืนมาให้ และโอนยอดคืนให้ลค. ลูกค้าแบบจดหมายติดสแตมป์ 5 บาท มา(ไม่รู้หย่อนตู้ด้วยหรือป่าว ของหนักประมาณ 100 g (พี่มึนเลย) ซองขนาดนั้น ป่านี้ 15 วัน
noowanza
ปกติถ้าร้านส่งของให้ผิด ร้านควรรับผิดชอบยังไงคะ?
สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์เกาหลีจากเว็บๆนึงไป ประมาน 8-10 ชิ้น พอได้ของมาปรากฏว่าเขาส่งให้เราผิดหนึ่งรายการ เราก็เลยแจ้งทางร้านไป ร้านให้มาสองข้อเสนอคือ ส่งของคืนแล้วร้านรับผิดชอบค่
สมาชิกหมายเลข 797794
ร้านค้าส่งของมาให้เราผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับเองเหรอคะ ?
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้สั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชื่อ http://www.dusitahealthshop.com/store/ https://www.facebook.com/DusitaHealthShop สั่งสินค้าไป 2 อย่าง แล้วทางร้านส่งของผิดมาให้ ซึ่งทางเราก็
หมูยอใบตอง
ด่วน! สรุป 3 แนวทางรับมือ "บาทแข็ง" ของ คลัง-ธปท.
1. พิจารณาให้แพลตฟอร์มทองออนไลน์ส่งข้อมูลธุรกรรมซื้อขาย 2.จ่อเก็บภาษีเฉพาะกับทองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ 3.เล็งตั้งเพดานวงเงินซื้อขายทองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ =AZasrmODYQukel8D5QrElgD0CyJTXgswLTDaXP6s8ofqJNVMJ
Rovershearer
เคลมสินค้า สั่งออนไลน์ Advice
ถามจริง Advice เคลมสินค้านานเกินเหตุจำเป็น สั่งออนไลน์แต่เคลมหน้าร้านมีของแทนนี้จะเปลี่ยนให้ลูกค้าไป แล้วสาขาใหญ่เอาตัวใหม่ไปเปลี่ยนตัวที่สาขาเคลม ถ้าเคลมหน้าร้านไม่ได้ก็อย่าใช้ชื่อร้านเดียวกันสิเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9208991
ทำไมเด็กต่ำกว่า 18 ถึงสมัคร paypal ได้?
ถ้าเราจำไม่ผิดเหมือนว่าตัวแอพให้คนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสมัครแอพได้เท่านั้น (ปัจจุบันให้อายุ 21 ปีขึ้นไป) แต่ว่ารุ่นพี่ในออนไลน์เราคนนึงอายุแค่ 17 ก็มี paypal แล้ว เราไม่กล้าถามด้วยค่ะว่าทำได้ยังไงเพร
สมาชิกหมายเลข 9212383
ธนาคารอายัดช้า โดนโกงหลายหมื่น
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เนื่องด้วยเราถูกมิจหลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีม้า เราได้ทำการอายัดทันที หลังจากคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารต้นทางเสร็จสิ้น ธนาคารปลายทางใช้เวลากว่า 30 นาทีในการอายัด แต่จากพรก ล่าสุด ให้ทางธน
สมาชิกหมายเลข 9212807
ถอนอายัดบัญชีจากที่แจ้งความออนไลน์
เราแจ้งความออนไลน์ไว้ค่ะเพราะเราไปซื้อของของคนที่เค้าโกงเราเห็นโพสต์ใน Facebook เยอะมาก ค่ะแล้ว เพราะเค้ามีคนประจานเยอะมากที่โกงที่เขาไปโกงมา เราจึงรีบโทรแจ้งอายัดบัญชีเบอร์ 1441 ธนาคารจึงได้อายัดบัญช
สมาชิกหมายเลข 9212078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ธุรกิจบริการ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงดีคะ ส่งของผิด ขอให้ลูกค้าส่งกลับ ไม่ยอมส่ง จะเอาของใหม่อย่างเดียว