หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงดีคะ ส่งของผิด ขอให้ลูกค้าส่งกลับ ไม่ยอมส่ง จะเอาของใหม่อย่างเดียว
กระทู้คำถาม
งานขาย
ธุรกิจบริการ
ธุรกรรมออนไลน์
ขออนุญาตปิดกระทู้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราส่งของผิด แล้วคนรับไม่ยอมส่งคืนทำยังไงได้บ้างคะ
คือ จขกท ประกาศขายของในเวบค่ะ แต่ตอนส่งของแฟนใส่ที่อยุ่ผิด พอรู้ก็รีบแจ้งคนที่เราส่งให้ผิด แต่คนรับกลับตอบว่าตอนนี้ดูแลแม่อยู่ ตจว พัสดุส่งไปให้เขาแต่เขาไม่ได้แกะ ชื่อไม่คุ้น เขาตอบกลับมาแค่นี้แต่เราพ
สมาชิกหมายเลข 708604
อยากถามแม่ค้าค่ะ เวลาส่งของให้ลูกค้าผิด
ปกติเวลาทางร้านไหนก็ตามส่งของให้ลูกค้าผิด ปกติร้านต้องส่งสินค้าที่ถูกต้องกลับมาให้เราก่อนใช่รึเปล่าคะ? เราเคยเจอแต่ร้านที่ส่งของที่ถูกมาให้ลูกค้าก่อนแล้วค่อยให้ลูกค้าส่งของที่ผิดกลับไปคืน หลายวันก่อน
ดาบเดี่ยวเหมียวพเนจร - chunsa
แชร์ประสบการณ์ ส่งของผิด + ลูกค้าส่งคืน เจ็บจิ๊ดๆ
มาแชร์คะ เฮอ++ เราส่งของไปผิด และแจ้งลูกค้าส่งของคืนมาให้ และโอนยอดคืนให้ลค. ลูกค้าแบบจดหมายติดสแตมป์ 5 บาท มา(ไม่รู้หย่อนตู้ด้วยหรือป่าว ของหนักประมาณ 100 g (พี่มึนเลย) ซองขนาดนั้น ป่านี้ 15 วัน
noowanza
ปกติถ้าร้านส่งของให้ผิด ร้านควรรับผิดชอบยังไงคะ?
สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์เกาหลีจากเว็บๆนึงไป ประมาน 8-10 ชิ้น พอได้ของมาปรากฏว่าเขาส่งให้เราผิดหนึ่งรายการ เราก็เลยแจ้งทางร้านไป ร้านให้มาสองข้อเสนอคือ ส่งของคืนแล้วร้านรับผิดชอบค่
สมาชิกหมายเลข 797794
ร้านค้าส่งของมาให้เราผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับเองเหรอคะ ?
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้สั่งสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชื่อ http://www.dusitahealthshop.com/store/ https://www.facebook.com/DusitaHealthShop สั่งสินค้าไป 2 อย่าง แล้วทางร้านส่งของผิดมาให้ ซึ่งทางเราก็
หมูยอใบตอง
แม่ค้าส่งของมาเกินควรทำไง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าสั่งของทางเน็ตไป แล้ว แม่ค้าส่งผิดมา ชิ้นแรก เราเลยแจ้งขอเปลี่ยน ส่งกลับคืนไป พอแม่ค้าส่งชิ้นที่สองมา ก็ผิดอีกเหมือนชิ้นแรกที่ส่งมา เราโมโหมากของสั่งเป็นละส่งผิดอีก เราเลยยยัง
สมาชิกหมายเลข 941965
โดนร้านค้าใน shopee ส่งของมาผิด
เราสั่งของใน shopee ร้านนึงมาสามชิ้นแล้วส่งมาผิดชิ้นนึง ทางร้านบอกให้เราส่งของกลับไปเปลี่ยน แต่เราคิดว่าทำไมเราต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถเพื่อที่จะส่งกลับไปให้ร้าน ทำไมร้านไม่แสดงว่ารับผิดชอบโดยการส
Mukmik Naruk
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ ** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center
สมาชิกหมายเลข 9038976
เราสร้างเพจขายของขึ้นมา1เพจแรกๆก็เข้าไปหน้าเฟสลูกค้าและส่งข้อความหาลูกค้าได้ปกติแต่พอวันนี้ไม่มีคำว่าส่งข้อความทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9039000
คืนเงินผ่านธนาคารไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าจาก. TixTox 2 วันผ่านไปสถานะยังจัดซื้อระบบยกเลิกอัตโนมัติขอเงินคืนผ่านธนาคารไม่ได้ทางระบบให้เปลี้ยนวิธีการขอคืนเงินแต่เราต้องการขอคืนผ่านทางธนาคารทำอย่างไรดีคะเคยซือของแล้วไม่ได้ของทางระ
สมาชิกหมายเลข 8375824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ธุรกิจบริการ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงดีคะ ส่งของผิด ขอให้ลูกค้าส่งกลับ ไม่ยอมส่ง จะเอาของใหม่อย่างเดียว