
ผม ซื้อเครื่อง Oppo find 5 จากเทเววิช โลตัส พระราม 2 มาได้วันเดียวเกิด Dead Pixel ได้โทรไปถามทางร้านจะขอเปลี่ยนเครื่องเพราะอยู่ใน7วัน และ Dead Pixel มันจุดตรงกลางจุดสายตาพอดี ทางร้านแจ้งให้ไปเปลี่ยนได้ ซักพักพอจะออกจากบ้านทางพนักงาน ก็โทรมาอ้างว่าเครื่องไม่มีเปลี่ยน ให้รอแจ้ง พออีกวันโทรมาให้ไปเปลี่ยนที่สำนักงานที่พระราม 2 ซึ่งบ้านผมอยู่นนทบุรี ต้องขับรถไปไกลมาก สรุปทาง Oppo ปฏิเสธการเปลี่ยนเครื่องอ้างว่าต้อง 3 จุด ขึ้น ถามหน่อยเถอะครับใครจะโชคร้ายเจอ 3 จุด อันนี้ Dead Pixel จุดเดียวตรงกลางจอมันก็ถือว่ามาพอแล้ว คุณปฏิเสธการรับผิดชอบตั้งแต่ลูกน้องยัน หัวหน้า ทั้งๆที่ก่อนมา ผมก็แจ้งไปแล้วว่ามีจุดเดียวตรงกลางจอ คุณบอกเองว่าให้นำมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ พอมาถึงกลับบอก ผมว่าต้อง 3 จุด แล้วยังมาถามอีกว่าใครบอกว่าให้มาเปลี่ยนได้ ผมเองก็ไม่ได้ถามชื่อคนแจ้งหรอกครับ แต่เบอร์โทรมาแจ้งอ่ะบริษัทคุณ ถ้า Oppo จะปฏิเสธแบบนี้ เรื่องไม่จบแน่ครับ !!! แล้วนี่ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้ Oppo ถ้ายังอยากมีชื่อเสียงที่ดีในไทย โทรหาผมที่ 083-071-6936 ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าแค่คนเดียวคุณไม่สนใจ เรื่องนี้ก็กระจายไม่จบแน่นอนครับ
ใครที่จะซื้อ คิดดีๆ ครับ สำหรับผมถ้าไม่ได้รับการตอบกลับอีกรอบที่ดีจาก Oppo คงต้อง ส่งเรื่องเข้า สคบ ตรวจสอบหน่อยครับ และคงเลิกใช้ยี่ห้อนี้ตลอดกาล
ขอขอบคุณทาง
คุณนิธิศ พันธรักษ์
Department Manager-Customer Service
ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบครั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อผมจะมาอัพเดทครับ
ถ้าคุณจะซื้อ Oppo find 5 โปรดอ่านก่อนกับบริการหลังการขายยอดแย่
ผม ซื้อเครื่อง Oppo find 5 จากเทเววิช โลตัส พระราม 2 มาได้วันเดียวเกิด Dead Pixel ได้โทรไปถามทางร้านจะขอเปลี่ยนเครื่องเพราะอยู่ใน7วัน และ Dead Pixel มันจุดตรงกลางจุดสายตาพอดี ทางร้านแจ้งให้ไปเปลี่ยนได้ ซักพักพอจะออกจากบ้านทางพนักงาน ก็โทรมาอ้างว่าเครื่องไม่มีเปลี่ยน ให้รอแจ้ง พออีกวันโทรมาให้ไปเปลี่ยนที่สำนักงานที่พระราม 2 ซึ่งบ้านผมอยู่นนทบุรี ต้องขับรถไปไกลมาก สรุปทาง Oppo ปฏิเสธการเปลี่ยนเครื่องอ้างว่าต้อง 3 จุด ขึ้น ถามหน่อยเถอะครับใครจะโชคร้ายเจอ 3 จุด อันนี้ Dead Pixel จุดเดียวตรงกลางจอมันก็ถือว่ามาพอแล้ว คุณปฏิเสธการรับผิดชอบตั้งแต่ลูกน้องยัน หัวหน้า ทั้งๆที่ก่อนมา ผมก็แจ้งไปแล้วว่ามีจุดเดียวตรงกลางจอ คุณบอกเองว่าให้นำมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ พอมาถึงกลับบอก ผมว่าต้อง 3 จุด แล้วยังมาถามอีกว่าใครบอกว่าให้มาเปลี่ยนได้ ผมเองก็ไม่ได้ถามชื่อคนแจ้งหรอกครับ แต่เบอร์โทรมาแจ้งอ่ะบริษัทคุณ ถ้า Oppo จะปฏิเสธแบบนี้ เรื่องไม่จบแน่ครับ !!! แล้วนี่ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะใช้ Oppo ถ้ายังอยากมีชื่อเสียงที่ดีในไทย โทรหาผมที่ 083-071-6936 ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าแค่คนเดียวคุณไม่สนใจ เรื่องนี้ก็กระจายไม่จบแน่นอนครับ
ใครที่จะซื้อ คิดดีๆ ครับ สำหรับผมถ้าไม่ได้รับการตอบกลับอีกรอบที่ดีจาก Oppo คงต้อง ส่งเรื่องเข้า สคบ ตรวจสอบหน่อยครับ และคงเลิกใช้ยี่ห้อนี้ตลอดกาล
ขอขอบคุณทาง
คุณนิธิศ พันธรักษ์
Department Manager-Customer Service
ที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบครั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อผมจะมาอัพเดทครับ