คือเบอร์นี้ผมก็ใช่มานานแล้วนะครับ แต่พอได้ฤกษ์ใช้i5
ในวันที่ 20 ก.พ. ก็ได้ทำการเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ismart 399
พนักงานแจ้งว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่ 11 อ่าว ก็เท่ากับผมขาดทุนไป 9 วันสิครับ
แต่ไม่เป็นไร พอได้ลองใช้ 3G/EDGE ของ AIS แล้วสมคำร่ำลือจริงๆ คำว่าไม่เป็นไรมันหายไปทันที
ป่วยมากกกกกกกก ถึงเข้าขั้นกาก ใช้งานอะไรแทบไม่ได้เลย เหมือนเสียค่าโง่ไปฟรีๆ
พอวันนี้ วันที่ 10 มี.ค. ผมเลยไปขอทำการยกเลิก เปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม
พนักงานยังเหนี่ยวรั้งให้ใช้ต่อ บอกเรากำลังเปลี่ยน 3G เป็น 2100 ไม่ใช้ต่อไปก่อนหรอค่ะ
ผมก็งอกไปว่า "เหอะๆ ให้มันเปลี่ยนก่อนแล้วผมค่อยกลับมาใช้นะครับ"
ผมก็ถามไปว่าถ้าผมกลับมาใช้เติมเงิน ผมจะได้โปรฯเดิมไหมครับ สรุปไม่ได้โปรเดิม
แถมวันใช้งานสะสมที่เคยมีก็หายหมด โปรฯใหม่ : โทรนาทีแรก 2บาท นาทีต่อไป50สตางค์
โปรฯเดิม : นาทีแรก1บาท นาทีต่อไป35สตางค์ = =" ผมอยากได้โปรฯเดิมคืนนนนนน
สรุปครั้งนี้ ในฐานะผู้บริโภคแบบผมมีแต่เสียกับเสียใช่ไหมครับ เสียเงิน เสียเวลา และเสียความรู้สึกมากกกก
ถ้าไม่ติดว่าไม่อยากวุ่นวายตอนเปลี่ยนเครือข่ายเบอร์เดิม ผมเปลี่ยนละ ผมยังคงผูกพันเพราะใช้มานาน
แต่ครั้งนี้ทำผมป่วยมากกกกกก
ละเหี่ยใจกับ AIS
ในวันที่ 20 ก.พ. ก็ได้ทำการเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ismart 399
พนักงานแจ้งว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่ 11 อ่าว ก็เท่ากับผมขาดทุนไป 9 วันสิครับ
แต่ไม่เป็นไร พอได้ลองใช้ 3G/EDGE ของ AIS แล้วสมคำร่ำลือจริงๆ คำว่าไม่เป็นไรมันหายไปทันที
ป่วยมากกกกกกกก ถึงเข้าขั้นกาก ใช้งานอะไรแทบไม่ได้เลย เหมือนเสียค่าโง่ไปฟรีๆ
พอวันนี้ วันที่ 10 มี.ค. ผมเลยไปขอทำการยกเลิก เปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม
พนักงานยังเหนี่ยวรั้งให้ใช้ต่อ บอกเรากำลังเปลี่ยน 3G เป็น 2100 ไม่ใช้ต่อไปก่อนหรอค่ะ
ผมก็งอกไปว่า "เหอะๆ ให้มันเปลี่ยนก่อนแล้วผมค่อยกลับมาใช้นะครับ"
ผมก็ถามไปว่าถ้าผมกลับมาใช้เติมเงิน ผมจะได้โปรฯเดิมไหมครับ สรุปไม่ได้โปรเดิม
แถมวันใช้งานสะสมที่เคยมีก็หายหมด โปรฯใหม่ : โทรนาทีแรก 2บาท นาทีต่อไป50สตางค์
โปรฯเดิม : นาทีแรก1บาท นาทีต่อไป35สตางค์ = =" ผมอยากได้โปรฯเดิมคืนนนนนน
สรุปครั้งนี้ ในฐานะผู้บริโภคแบบผมมีแต่เสียกับเสียใช่ไหมครับ เสียเงิน เสียเวลา และเสียความรู้สึกมากกกก
ถ้าไม่ติดว่าไม่อยากวุ่นวายตอนเปลี่ยนเครือข่ายเบอร์เดิม ผมเปลี่ยนละ ผมยังคงผูกพันเพราะใช้มานาน
แต่ครั้งนี้ทำผมป่วยมากกกกกก