คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
Piano
เข้ามาดูแลคุณ ข้าวตั้น แล้วค่ะ
สำหรับการเปิดจดทะเบียนรายเดือนใหม่ ถ้าคุณ ข้าวตั้น เปิดบริการในวันที่ 28/1/2013 รอบบิลจะเป็น 28-27 ซึ่งก็จะมีการเรียกเก็บค่าบริการ 1 เดือนคือรอบบิลวันที่ 28/1-27/2/2013 นะคะ
ส่วนค่าบริการรอบบิลปัจจุบันคือตั้งแต่ 28/2-27/3/2013 ก็ต้องรอตัดรอบบิลก่อนถึงจะมีใบแจ้งมาเรียกเก็บภายหลังค่ะ
และ Package หลัก 350 บาท 1GB หากมีการใช้งาน 3G/EDGE ครบปริมาณที่กำหนดส่วนเกินจะคิดค่าบริการเป็น MBละ 2 บาท แต่ถ้าใช้งานเป็น Package เสริม ส่วนเกินจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานนะคะ
อย่างไรแล้ว Piano ยินดีส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบการให้ข้อมูลของพนักงานและเช็คเรื่องค่าบริการให้คุณเพิ่มเติมเพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ , เบอร์ติดต่อกลับ , สาขาที่ไปเปิดเบอร์พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ

สำหรับการเปิดจดทะเบียนรายเดือนใหม่ ถ้าคุณ ข้าวตั้น เปิดบริการในวันที่ 28/1/2013 รอบบิลจะเป็น 28-27 ซึ่งก็จะมีการเรียกเก็บค่าบริการ 1 เดือนคือรอบบิลวันที่ 28/1-27/2/2013 นะคะ
ส่วนค่าบริการรอบบิลปัจจุบันคือตั้งแต่ 28/2-27/3/2013 ก็ต้องรอตัดรอบบิลก่อนถึงจะมีใบแจ้งมาเรียกเก็บภายหลังค่ะ
และ Package หลัก 350 บาท 1GB หากมีการใช้งาน 3G/EDGE ครบปริมาณที่กำหนดส่วนเกินจะคิดค่าบริการเป็น MBละ 2 บาท แต่ถ้าใช้งานเป็น Package เสริม ส่วนเกินจะถูกคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานนะคะ
อย่างไรแล้ว Piano ยินดีส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบการให้ข้อมูลของพนักงานและเช็คเรื่องค่าบริการให้คุณเพิ่มเติมเพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ , เบอร์ติดต่อกลับ , สาขาที่ไปเปิดเบอร์พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
**ช่วยโหวตหน่อยค่ะ คนไม่รู้จะได้ระวังเรื่องค่าอินเตอร์เน็ตของ AIS **
เปิดใช้บริการวันที่ 28 มค 56 บิลตัดยอดวันที่ 27กพ56
** เราคิดว่าจะตัดยอด 1 เดือน ** แต่กลายเป็น คิด 2 เดือน
เราตกใจกับยอดค่าใช้จ่ายมาก ทำไมแพงจัง...
เราถือแบงค์ 500 ไปคิดว่าพอ ดีที่เรามีเงินติดตัวไปด้วย
สอบถามพนักงานเค้าก็ งง แล้วตัดปัญหาให้โทรหา call center
พอเราคุยกับ call center นานแล้ว แต่ก็ไม่มีการชี้แนวทางแก้ปัญหา เลยวางสาย
ปัญหาคือ...
1. พนักงานที่บริการเราเปิดใช้เบอร์ของ AIS เค้าไม่ชี้แจงว่า ถ้าเปิดวันที่ 28 มค
จะเสียค่าบริการไปเลยอีก 1 เดือน /เพราะเราไม่รู้จึงเปิดใช้บริการวันนั้น
2. พอบิลออกมา เราต้องจ่าย ยอดถึง 2 เดือน และค่าบริการที่ใช้เกินโปร ซึ่งแพงมาก
///900 กว่าบาท ///
เราคิดว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค มีหลายคนที่ไม่รู้ แล้วไม่ร้องเรียน ยอมจ่ายๆไป
ทำให้บริษัทได้เงินส่วนนี้เป็นจำนวนมาก และพนักงานควรจะชี้แจงก่อนเปิดใช้บริการ
เรื่องนี้เราอยากให้บริษัทปรับปรุงและตระหนักเรื่องการเทรนพนักงานด้วย
เราก็ไม่รู้จะร้องเรียนอย่างไร หรือจะได้ค่าชดใช้หรือไม่ เพราะเราใช้บริการไปแล้ว
โดยที่ไม่รู้... และต้องใช้ต่อไปอีก 3 เดือน ถึงจะเลิกใช้บริการได้
**** เราเลยมาโพสไว้ให้ ไว้เป็นประโยชน์ เผื่อคนไม่รู้...จะได้อ่าน แล้วก็รู้ทัน ****