ผมควรทำอย่างไรกับกล่องฟรี TrueLife+

กระทู้คำถาม
ขอเรื่องบ่นพนักงานทรูหน่อยครับ ผมใช้สิทธิ์ทรู internet รับกล่องฟรีมาตั้งแต่ 17 เดือน 2 ดูไม่ได้ ตามเรื่องสองรอบผลปรากฎว่าพนักงานน้องใหม่คีย์ข้อมูลจ่ายค่าบริการล่วงหน้าผิดเลย activate ในระบบไม่ได้ให้ผมไปจ่ายเงินใหม่แล้วบอกพนักงานด้วยว่าจ่ายล่วงหน้าเพื่อรับกล่อง ผมจะไปรู้ไหมในเมื่อพนักงานเป็นคนดำเนินการให้ทั้งหมดให้ผมชำระเงินที่ช่อง(เคาน์เตอร์จัดการเรื่องต่างๆกับเคาน์เตอร์ที่ชำระเงินอยู่คนละจุด) ผมต้องบอกพนักงานว่าต้องคีย์อย่างไรหรือ? ในเมื่อผมแจ้งความประสงค์แล้วและพนักงานก็เป็นคนดำเนินการ พนักงานน้องใหม่คีย์ผิดมียอดจ่ายเป็นติดลบ สรุปพนักงานไม่มีความผิดอะไรเลย แต่ลูกค้าต้องไปแก้ไขเอาเองโดยเดินทางไปที่ช็อป กดบัตรคิวและไปชำระเงินแล้วบอกพนักงานว่าผมจะชำระเงินล่วงหน้าเพื่อรับกล่อง  การคีย์ผิดของพนักงานเสมือนไม่เกิดขึ้น  เข้าอีกหรอบ ความผิดพลาดของพนักงานแต่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ ก็ฝากไว้เผื่อใครไปรับกล่องแล้วเจอกรณีแบบเดียวกันนี้ครับ ผมจะนำกล่องไปคืนแล้วจะว่าผมอะไรผมไหมว่าหยิบมาได้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่