หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพนักงานเคาน์เตอร์เล่นกล อมเงินค่าน้ำค่าไฟบ้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ญาตินำเงินใส่ซองค่าน้ำค่าไฟเพื่อชำระที่เคาน์เตอร์ประปาแห่งหนึ่ง ปรากฎเมื่อญาติยื่นซองให้และหันไปที่อื่นไม่ได้สังเกตุ ซักพักพนักงานบอกว่าไม่มีเงินในซอง จะทำอย่างไรดีครับ มีกล้องขอตรวจสอบได้มั้ย ว่าพนักงานทุจริตหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าน้ำประปานครหลวงล่าช้า ได้กี่วันครับ
เรียนถามผู้มีประสบการณ์ครับ กรณีชำระค่าน้ำประปานครหลวงล่าช้าไป 2 วัน จะมีผลอะไรหรือไหมครับ คือถึงกำหนดชำระ 24 กุมภา แต่ชำระผ่านแอปธนาคารวันที่ 26 กุมภา ซึ่งก็ชำระได้ปกติ ไม่เสียค่าธรรมเนียมอะไร กรณี
สมาชิกหมายเลข 5356654
ครม. ไฟเขียวลดค่าน้ำประปานาน 3 เดือน
มาตรการการประปานครหลวง (กปน.) ประกอบด้วย 1. ลดค่าน้ำประปาให้ผู้ใช้น้ำทุกประเภท เริ่มรอบการใช้น้ำเดือน เม.ย.-มิ.ย. นี้ (ใบแจ้งค่าน้ำประปาเดือนพ.ค.-ก.ค.) กรณีที่ 
สมาชิกหมายเลข 4021939
ชื่นชมน้องพนักงาน 7-11 ครับ
หากไม่ได้เธอ ที่บ้านโดนตัดน้ำแน่เลย❤️❤️ มีเรื่องใจฟูจะเล่าให้ฟังครับ วันนี้ปะป๊าพบเรื่องที่มีให้ใจฟูไม่หยุด กลับมาถึงบ้าน ชมไม่พัก เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ช่วงสี่ห้าโมงเย็น คุณพ่อ ไปซื้อของและชำระค่าน้ำ
สมาชิกหมายเลข 8657645
หักค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิต ติดต่อยังไง และธนาคารไหนดีคะตอนนี้มีโปรอะไรน่าสนใจไม๊
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากหักผ่านบัตรเครดิต เพราะว่าไปชำระไม่ทันกำหนดค้า แล้วต้องติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรแล้วต้องไปที่การประปากับการไฟฟ้าอีกไม๊คะ ตอนนี้บิลค่าน้ำเกินกำหนดชำระมา 2 วันที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสรับ
หนูเก๋
ทำไม พนักงานเมืองไทยเปลี่ยนบ่อยจัง แต่ละคนก็บริการตึงๆ ตั้งแต่หน้า ไม่ค่อยยิ้มแย้มรับลูกค้า
มีโอกาสได้ไปใช้บริการหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ไปเสียค่างวดให้ญาติ ก็เจอว่าเปลี่ยนพนักงานบ่อย แรกๆก็ดีคุยเล่นดี แต่เปลี่ยนไปเรื่อยมี ตึงๆเป๋นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยกล่าวทักทาย ไม่เหมือนแต่ก่อน จนมีโอกาสได้เอารถไป
สมาชิกหมายเลข 9092834
ระเบียบการ การประปาฯ เรื่อง เศษสตางค์ค่าน้ำ
วันนี้ ผมไปชำระค่าน้ำ 211.86 บาท ที่ การประปาฯ ทุ่งมหาเมฆ พนักงานเก็บเงินผม 212 บาท เมื่อผมทวงถามต้งค์ทอน 0.25 บาท เธอบอกว่า มีระเบียบการของการประปา ฯ ออกมาให้ปัดเป็น 1 บาท สำหรับเศษที่มากกว่า 85 สต
ทะเลแก้ว
สอบถามค่ะ การใช้บริการชำระค่าน้ำประปาทางธนาคาร ค่ะ
คือพึ่งทำเรื่องครั้งแรกค่ะ ไปที่การประปามา เจ้าหน้าที่บอกต้องให้ธนาคาร สาขาที่จะให้หักบัญชีเซ็นด้วย คือเราต้องไปที่ธนาคารสาขาที่ให้หัก บัญชี เอาไปให้ผู้จัดการธนาคารเซ็นหรอค่ะ หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 1789925
ขอคำปรึกษาการระงับการจ่ายน้ำประปาครับ
การค้างค่าน้ำ บ้านผมค้างค่าน้ำอยู่ 2 เดือน เดือนเมษายนพฤษภาคม และเดือนนี้ก็เข้าสู่เดือนที่ 3 ซึ่งบิลค่าน้ำยังไม่มาซึ่งเป็นเดือน 6 มิถุนายน และเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน มีพนักงานจากประปาจะมาถอดมิเตอร์น้ำอ
KYO2000
การประปานครหลวง เตะหมูเข้าปากหมา ชาวประชาผอมซี
การประปานครหลวงเปิดให้ใช้ แอพ MWA สาามารถชำระค่าน้ำได้ด้วย ปรากฎว่า ชาร์ท 11 บาท เพราะมีบริษัทมารับหน้าเสื่อ กรรมคนสยาม
สมาชิกหมายเลข 5105967
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพนักงานเคาน์เตอร์เล่นกล อมเงินค่าน้ำค่าไฟบ้าง