หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ เข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ้านโครงการ โฆษณาในฟสอีกแบบ แต่เซลล์ขายอีกแบบ แบบนี้เข้าข่ายหลวงลวงหรือป่าว ใครเคยเจอบ้าง?
แบบนี้เข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า? แต่พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ราคานี้ ไม่รวมเฟอ์ ทั้งๆในโฆษณา ฟรีทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 6120562
โปรเน็ตเอไอเอสจากลาซาด้า
นึกว่าทางลาซาด้า จัดโปร ก็เลยรีบสมัครโปร แต่ที่ไหนได้ ได้จำนวน อินเตอร์เน็ต เพียง 150 เมก ในภาพบอกว่า 150 GB เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะแบบนี้
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
สรุปว่า ตู้คีบตุ๊กตานี่มันเป็นการพนันหรือหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ
ผมก็ไม่ได้เล่นมานานแล้ว (จำได้ว่าเคยลอง 1-2 ครั้งเมื่อหลายๆ ปีก่อน) เมื่อวานนี้ลูกอยากเล่น ก็เลยลองหยอดดู สังเกตุว่า ตอนที่มันคีบได้ แล้วดึงขึ้นมา มันจะชนกับตัวเลื่อนข้างบน ทำให้ตุ๊กตามันหลุด ลองแล้วล
สมาชิกหมายเลข 5054354
True แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ
ข้าไปดูโปรอินเตอร์เนตทีส่งมาใน SMS กดสมัครไปตามรูปแรก ตอนสมัครไม่เห็นมีตรงไหนที่บอกเลยว่าจะต่ออัตโนมัติ คือถ้าเห็นว่าต่ออัตโนมัติเราก็ไม่สมัครหรอกค่ะ พอมาวันนี้ขึ้นว่าจะหักค่าอินเตอร์เนตอีก แล้วแจ้งไป
girl on the move
ขอประจานทรูนะครับเปลี่ยนโปรแล้วมาอัพราคาเองโดยที่ลูกยังงงอยู่เลยว่าเปลี่ยนโปตอนไหน
วันนี้ผมทำงานอยู่แล้วมีพนักงานทรูโทรมา มาถามผมว่าผมใช้งานเน็ตแปดเม็กอยู่ใช่ไหมแล้วเค้าก็จะอัพเม็กให้ผมเป็น 15 เม็กตอนนั้นเค้าไม่ได้บอกราคาแล้วเค้าก็มาถามข้อมูลส่วนตัวผมว่าให้ผมยินยอมในการอัพเดทเม็กไหม
สมาชิกหมายเลข 6212462
แจ้งใช้งานเนต aisfiber ไม่ได้ผ่านระบบ 3 วันแล้วไม่ไปไหนเลย
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆสมาชิกเคยพบเหตุการณ์แบบนี้มั้ยครับ...แจ้งระบบเนต aisfiber ไป 3 วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลยมีแต่ ระบบตอบคำถามหลอกลวงไปวันๆ ขยายเวลาไปเรื่อยๆ แรกเรอ่มได้รับข้อความเข้ามือถือว่า สาย fiber ชำร
สมาชิกหมายเลข 2891895
UOB และ Jaymart ซื้อมือถือ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ cash back
UOB ทำบัตรเครดิต บอก2รอบบิลได้กระเป๋านี่5 บิลแล้วก็ยังไม่ได้ แถมใช้ UOB ซื้อ iphone 16 pro max ใน Jaymart ตั้งแต่มีนา โปรโมชั่น cashback 1000 บาท นี่มิถุนาแล้ว ก็ยังไม่ได้ ยังไงกันคะ ถามสาขา โทรหา ca
LittleAjumma
ใครโทร 1242 แล้วโมโห ติตต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มาระบายกันตรงนี้ครับ
ขอสุภาพนะครับ ตอนนี้คงต้องจุดธูป เรียกคอลเซนเตอร์ ท่านอื่นว่าไงครับ
สมาชิกหมายเลข 801392
ผมสามารถ ใช้เลขบัตรประชาชน ตรวจสอบได้มั๊ยว่า เคยเปิดเบอร์โทรอะไร ที่ไหน ไว้บ้าง ต้องการปิดเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ให้หมด
ผมสามารถ ใช้เลขบัตรประชาชน ตรวจสอบได้มั๊ยว่า เคยเปิดเบอร์โทรอะไร ที่ไหน ไว้บ้าง ต้องการปิดเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ให้หมด เพราะจะมีเบอร์เป็น 10 เบอร์ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว และไม่ได้ปิด
สมาชิกหมายเลข 5316348
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
เรื่องของเรื่องคือก็อยากจะสอบถามว่าเน็ตบ้านจะหมดอายุวันไหนแต่สามารถติดต่อพนักงานได้แล้วแบบนี้จะทำเรื่องของเรื่องคือก็อยากจะสอบถามว่าเน็ตบ้านจะหมดอายุวันไหนแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้แล้วแบบนี้จะจะทำย
สมาชิกหมายเลข 8901819
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ เข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภครึป่าวครับ