ต้องขอโทษด้วยที่ข้อความยาว และวกวนนิดนึงนะคะ
เราทำเรื่องย้ายค่ายจาก Truemove มาเป็น Dtac ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ
แต่เพิ่งมารู้ปัญหาว่าเบอร์ True move บางหมายเลชไม่สามารถโทรเข้าเบอร์เราได้
โดยมีระบบจะแจ้งว่า “หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้บริการ” เราจึงได้โทรแจ้งไปยัง
Dtac Call Center ในวันที่ 27/02/2013 พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบสัญญาณแล้ว
ไม่พบปัญหาอะไรแต่ทางเค้าจะลอง Reset สัญญาณเบอร์เราให้ ประมาณ 30 นาที
ให้เราทำการปิด และเปิดเครื่องซึ่งเราก็ได้ทำตามที่พนักงานแนะนำแต่ยังคงพบปัญหาค่ะ
เราจึงโทรเข้าไปยัง Call Center อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 01/03/2013 เพื่อแจ้งปัญหาอีกครั้ง
โดยครั้งนี้พนักงานได้รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าหากได้ทำการแก้ไขปัญหาแล้วจะทำการ
SMS มาแจ้ง เราทนรอจนถึงวันจันทร์ที่ 04/03/2013 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
และเบอร์เราก็ยังคงมีปัญหาอยู่เราจึงได้ติดต่อกลับไปยัง Call Center อีกครั้ง ทางพนักงาน
แจ้งว่าได้ทาง Dtac ได้มีการตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นไม่พบปัญหาอะไรจึงได้ส่ง SMS
มาเพื่อแนะนำวิธีในการแก้ปัญหาเบิ้องต้น แต่เราก็ได้ยืนยันกับพนักงานว่าเราไม่ได้รับ SMS ดังกล่าว
และปัญหาที่เราได้แจ้งไปก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข พนักงานคนดังกล่าว
ได้ทำการโอนสายให้เราคุยกับทาง Engineer ทาง Engineer ได้สอบถามข้อมูลโดยละเอียด
แล้วแจ้งว่าจะทำการแก้ไขแล้วติดต่อกลับเราก็รอรอรอจนถึงวันนี้ช่วงเช้าทาง Dtac ก็ยังคงเงียบ
ไม่มีการติดต่อกลับโดยวิธีใดๆ ทั้งสิ้น ช่วงเช้าเราเลยตัดสินใจโทรเข้า Call Center อีกครั้ง
ทางพนักงานที่รับสายวันนี้บอกเราเหมือนพนักงานที่รับสายเราไปเมื่อวันจันทร์ว่า
ได้มีการส่ง SMS วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นมาให้เราแล้ว ถึงกับงงค่ะรอบนี้!!!! (อ้าวแล้วที่ชั้นคุยกับ
Engineer คนนั้นหล่ะสรุปได้แก้ไขอะไรให้รึเปล่า ถ้าดำเนินการอยู่แล้วทำไมไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้)
เราก็แจ้งกับพนักงานที่รับสายวันนี้ไปว่าเราได้มีการคุยกับทาง Engineer ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ทางพนักงานอึกอักๆ ซักพักแล้วก็แจ้งกลับมาว่าจะทำการประสานงานตรวจสอบ และจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อกลับแต่เราเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะเลยถามพนักงานไปว่าแล้วจะติดต่อกลับเมื่อไหร่
เพราะเบอร์ที่โทรเข้าไม่ได้เป็นเบอร์ของแม่เรา และเบอร์เพื่อนที่ต้องใช้ติดต่อกันในระยะ 2-3 วันนี้
เนื่องจากมีธุระสำคํญที่ต้องติดต่อกันตลอดเวลา ทางพนักงานแจ้งว่า “ดิชั้นเข้าใจค่ะ อย่างไรจะ
ส่งเรื่องให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับแล้วจะย้ำว่า “ด่วน” ให้นะคะ
วันนี้เรารอโทรศัพท์ทาง Dtac ทั้งวันเลยแต่ก็ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับมา นี่เหรอคะที่คุณว่าด่วน!!!
เราเหนื่อยใจมากค่ะ เราลองใช้โทรศัพท์สาธารณะของ True โทรเข้ามาเบอร์เราก็ไม่สามารถโทรได้เหมือนกัน
เราไม่รู้เหมือนกันว่าปัญหาดังกล่าวเกิดปัญหาจาก True หรือ Dtac แต่ทาง Dtac ไม่ควร
จะเงียบ และปล่อยให้ลูกค้ารอแบบไม่มีหวังแบบนี้ เราเสียใจมากๆ ที่คิดผิดย้ายค่ายมาใช้ระบบ
ที่ไม่มีความรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ค่ะ T^T
@@@ขอระบายค่ะ!!! ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เราคิดผิดจริงๆ ที่ย้ายค่ายมาใช้ Dtac บริการห่วยมากๆ ค่ะ@@@
เราทำเรื่องย้ายค่ายจาก Truemove มาเป็น Dtac ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ
แต่เพิ่งมารู้ปัญหาว่าเบอร์ True move บางหมายเลชไม่สามารถโทรเข้าเบอร์เราได้
โดยมีระบบจะแจ้งว่า “หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้บริการ” เราจึงได้โทรแจ้งไปยัง
Dtac Call Center ในวันที่ 27/02/2013 พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบสัญญาณแล้ว
ไม่พบปัญหาอะไรแต่ทางเค้าจะลอง Reset สัญญาณเบอร์เราให้ ประมาณ 30 นาที
ให้เราทำการปิด และเปิดเครื่องซึ่งเราก็ได้ทำตามที่พนักงานแนะนำแต่ยังคงพบปัญหาค่ะ
เราจึงโทรเข้าไปยัง Call Center อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 01/03/2013 เพื่อแจ้งปัญหาอีกครั้ง
โดยครั้งนี้พนักงานได้รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าหากได้ทำการแก้ไขปัญหาแล้วจะทำการ
SMS มาแจ้ง เราทนรอจนถึงวันจันทร์ที่ 04/03/2013 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
และเบอร์เราก็ยังคงมีปัญหาอยู่เราจึงได้ติดต่อกลับไปยัง Call Center อีกครั้ง ทางพนักงาน
แจ้งว่าได้ทาง Dtac ได้มีการตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นไม่พบปัญหาอะไรจึงได้ส่ง SMS
มาเพื่อแนะนำวิธีในการแก้ปัญหาเบิ้องต้น แต่เราก็ได้ยืนยันกับพนักงานว่าเราไม่ได้รับ SMS ดังกล่าว
และปัญหาที่เราได้แจ้งไปก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข พนักงานคนดังกล่าว
ได้ทำการโอนสายให้เราคุยกับทาง Engineer ทาง Engineer ได้สอบถามข้อมูลโดยละเอียด
แล้วแจ้งว่าจะทำการแก้ไขแล้วติดต่อกลับเราก็รอรอรอจนถึงวันนี้ช่วงเช้าทาง Dtac ก็ยังคงเงียบ
ไม่มีการติดต่อกลับโดยวิธีใดๆ ทั้งสิ้น ช่วงเช้าเราเลยตัดสินใจโทรเข้า Call Center อีกครั้ง
ทางพนักงานที่รับสายวันนี้บอกเราเหมือนพนักงานที่รับสายเราไปเมื่อวันจันทร์ว่า
ได้มีการส่ง SMS วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นมาให้เราแล้ว ถึงกับงงค่ะรอบนี้!!!! (อ้าวแล้วที่ชั้นคุยกับ
Engineer คนนั้นหล่ะสรุปได้แก้ไขอะไรให้รึเปล่า ถ้าดำเนินการอยู่แล้วทำไมไม่มีการบันทึกข้อมูลไว้)
เราก็แจ้งกับพนักงานที่รับสายวันนี้ไปว่าเราได้มีการคุยกับทาง Engineer ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ทางพนักงานอึกอักๆ ซักพักแล้วก็แจ้งกลับมาว่าจะทำการประสานงานตรวจสอบ และจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อกลับแต่เราเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะเลยถามพนักงานไปว่าแล้วจะติดต่อกลับเมื่อไหร่
เพราะเบอร์ที่โทรเข้าไม่ได้เป็นเบอร์ของแม่เรา และเบอร์เพื่อนที่ต้องใช้ติดต่อกันในระยะ 2-3 วันนี้
เนื่องจากมีธุระสำคํญที่ต้องติดต่อกันตลอดเวลา ทางพนักงานแจ้งว่า “ดิชั้นเข้าใจค่ะ อย่างไรจะ
ส่งเรื่องให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับแล้วจะย้ำว่า “ด่วน” ให้นะคะ
วันนี้เรารอโทรศัพท์ทาง Dtac ทั้งวันเลยแต่ก็ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับมา นี่เหรอคะที่คุณว่าด่วน!!!
เราเหนื่อยใจมากค่ะ เราลองใช้โทรศัพท์สาธารณะของ True โทรเข้ามาเบอร์เราก็ไม่สามารถโทรได้เหมือนกัน
เราไม่รู้เหมือนกันว่าปัญหาดังกล่าวเกิดปัญหาจาก True หรือ Dtac แต่ทาง Dtac ไม่ควร
จะเงียบ และปล่อยให้ลูกค้ารอแบบไม่มีหวังแบบนี้ เราเสียใจมากๆ ที่คิดผิดย้ายค่ายมาใช้ระบบ
ที่ไม่มีความรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ค่ะ T^T