สัญญาณมือถือ AIS + Edge + 3G ไม่ดี ทำให้ผมทำงานไม่ได้เรามีสิทธิ์ร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ ทั้งทาง กม และกับทางค่ายมือถือ

ผมเป็นคนหนึ่งที่อยู่กับเอไอเอสมา 2-3 ปี แรกๆ แฮปปี้มากกับการใช้งาน และบริการของ พนง cc ทุกคนครับ
แต่สาม สี่เดือนที่ผ่านมา จนถึงอาทิตย์ 2 อาทิตย์มานี่ไม่ไหวแล้วครับ เพราสัญญาณแย่มาก
ขอบอกว่าแย่สุด ผมทำงานอะไรไม่ได้เลยครับ คือผมไม่ได้ต้องการค่าเสียหายอะไรนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าการที่ พนักงานเงินเดือนแบบผมจ่ายเงินเดือนละ 2000 บาท (+|- 100-200) ทุกเดือนแต่ผมทำงานไม่ได้เลย มันไม่ยุติธรรมกับผมครับ (ผมเป็นผู้ประสานงาน)

แต่ก่อนตื่นมาทุกเช้าในห้องจะมีสัญญาณ 3 เดือนมานี่แม้แต่ในห้องตัวเองก็ไม่มีสัญญาณ
3G ไม่มี ใช้ Edge แต่ก็ไปไหนไม่ได้ ซึ่งเวลาโทรมาต้องฮัลโหลหลายรอบมาก
ต้องใช้โทรศัพท์บ้านโทรหาเจ้านาย / ประสานงานต่างๆ

พออกมาข้างนอก..... เป็นอีก !!!! คือมันแย่มา 3 เดือนแล้วครับ
แรกๆ ผมนึกว่าเป็นเพราะเครื่อง แต่ก็ไม่ใช่เอาซิมน้องมาใช้ก็สัญญาณเต็ม

หลังๆ มานี้ผมเลยบันทึก สัญญาณหน้าจอตลอด ว่ามันเป็นบ่อยมากและกระทบการทำงานมากๆ

ผมแจ้ง cc ไปแล้ว พนง ดูแลดีมากครับส่งเรื่องให้ บริการดีมาก แต่ถ้าผมทำงานไม่ได้ กับเงิน 2000 กว่าที่ผมเสียไป ผมมีสิทธิ์ทำอะไรได้บ้างครับ
1. ผมคงไม่ฟ้องร้อง แต่มันกระทบการทำงานผม ผมมีสิทธิ์เรียกเอาค่าโทรที่ผมจ่ายไปคืนมาได้ไหมครับ
2. ทาง AIS ควรรับผิดชอบอะไรลูกค้าบ้างครับ จากที่เสียเดือนละ 2000 แต่ใช้งานได้ไม่เต็ม 100%
3.  ผมควรจะย้ายค่ายเลยไหมครับ (แต่จากใจคือยอมรับ เรื่องงานบริการ พนง ของ ais ดีมากๆ และสัญญาณแม้จะห่วยแต่ ตจว ก็พอมี)

รบกวนปรึกษาพี่ๆ เพื่อนๆ และแจ้ง Ais มาทางนี้ด้วยครับ
ปล. ผมแจ้งปัญหานี้ไปทาง cc 2 ครั้งแล้ว แต่ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมครับ ในห้องนอนตัวเองยังคงมีสัญญาณ 1-2 ขีดเหมือนเดิม และรายงานจุดต่างๆ ที่ผมทำงานและเจอปัญหาแล้วก็ยังเหมือนเดิมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่