นานๆบินทีก็เซ็ง

กระทู้สนทนา
ตอนนี้รอขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพ ขอแอบระบายหน่อยนะครับ จริงๆที่นี่ใช้เจ้าหน้าที่นกแอร์สำหรับการเช็คอิน ต่อไปนี้คือจดหมายที่ผมส่งถึงการบินไทยซึ่งถือว่าควรรับทราบไว้


ถึงผู้เกี่ยวข้อง

ขณะนี้ผมอยู่ที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี ขอตำหนิการให้บริการของเคาน์เตอร์ตรวจบัตรโดยสารที่ประจำอยู่ ณเวลานี้

ผมทำการเช็คอินผ่านอินเตอร์เน็ตมาแล้วพอมาถึงสนามบินไม่มีช่องสำหรับผู้โดยสารที่ทำอินเตอร์เน็ตเช็คอินเนื่องจากผมยังไม่ได้พิมพ์บัตรโดยสารจึงจำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เหตุเกิดเมื่อมีผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งน่าจะเป็นผู้กว้างขวางประมาณสามถึงสี่คนเช็คอินกันอยู่ก่อนซึ่งขณะนั้นเปิดอยู่ช่องเดียวแล้วจู่ๆ คนพวกนั้นก็เรียกพรรคพวกมาแซงคิวผมสรุปได้ประมาณสิบคน โดยไม่มีพนักงานหน้าไหนสนใจผมซึ่งยืนหน้าเอ๋ออยู่คนเดียวรอต่อไปจนคนพวกนั้นเสร็จจึงมีพนักงานมาเรียกให้ไปเช็คอินแถวข้างๆ ถามว่าทำไมไม่สนใจผมตั้งแต่แรก คนพวกนั้นใหญ่โตมากถึงขนาดต้องใช้เจ้ากน้าที่ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นบริการเลยหรือ

ช่วยกรุณาชี้แจงให้ผมรับรู้ด้วยจะเป็นพระคุณยิ่ง หากนโยบายดูแลผู้โดยสารแบบใครใหญ่ ผมจะได้ทำใจใช้เงินส่วนตัวของผมไปบินสายการบินอื่น

ขอบคุณ

นฤพล. ETKT2172472550638
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่