เวลานำเข้าของด้วย Fedex เราจะระบุพิกัดภาษียังไง และเลือกพนักงานเคลียของคนเดิมได้ไหม

กระทู้คำถาม
เคยนำเข้าครั้งนึง พนักงงานเคลียช้า ก็เลยเปลี่ยนเป็นอีกคน เคลียเร็วมาก และก็ลงพิกัดได้ถูกต้อง

ถ้าสั่งของนำเข้ามาครั้งต่อๆไป  คอมผิวเตอร์จะบันทึกผลไว้หรือเปล่าว่าเป็นพิกัดอะไร พนักงงานคนไหนที่จะดูแลเรา

ปกติเขาก็แค่โทรมาแจ้งว่า จะเสียภาษีเท่าไหร่  แล้วก็มาส่งเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่