เรื่องมีอยู่ว่าซื้อนิวไอแพดเป็นเครื่องพร้อมแพ็คเก็จของเอไอเอสโดยได้โปรใช้เน็ตไม่จำกัดที่249.50บาทเป็นเวลา6เดือนและเดือนต่อจากนั้นคือเดือนที่7จะต้องจ่ายเต็มคือสี่ร้อยกว่าบาท6เดือนแรกผ่านไปด้วยดีเข้าเดือนที่7ยังไม่มีปัญหาพอเดือนที่8โอ้เก็บมาได้2พันกว่าเราร้องเรียนเข้าไปพนักงานบอกเราใช้เน็ตเกินอ้าว!อีตอนซื้อเครื่องพนักงานบอกใช้เน็ตและwifiไม่จำกัดถามละเอียดแล้วตอนซื้อเค้าก็ยังยืนยันแต่ไหงพอมาตอนนี้บอกว่าโปรนี้จำกัดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตไว้เท่านั้นเท่านี้เมก...ตัดสินใจทำเรื่องร้องเรียนโดยเอไอเอสยินยอมจ่ายกันในราคาพันสามร้อยกว่าบาทเพื่อที่จะปิดเบอร์นี้ไป(ยอมเพื่อตัดปัญหาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ของมันมากมายเลยแพดให้ลูกเล่นที่บ้านเปิดwifiปิดสันญาณเน็ตประจำ)จึงลากสามีไปเซ็นชื่อเพื่อปิดเบอร์ถามจนละเอียดนะคะว่าจบแค่นี้นะพี่จ่ายตรงนี้คือปิดเบอร์ได้ไม่มีอะไรอีกพนักงานก็ค่ะๆๆๆเราก็สบายใจเดินตัวปลิวออกมาคิดว่ายอมเสียครั้งนี้เพื่อจบเรื่องแต่ไหงวันนี้กลับจากที่ทำงานหงายเงิบค่ะใบแจ้งค่าใช้บริการแจ้งมาอีกสี่ร้อยกว่าโทรไปร้องเรียนเค้าบอกว่าค่าใช้บริการระหว่างรอบบิลเพราะคุณตัดรอบบิลเมื่อวันที่27และคุณมาปิดเบอร์เมื่อวันที่10อ้าวไหงเป็นงี้อีตอนไปจ่ายไม่ได้ว่าแบบนี้นี่พนักงานแจ้งดิฉันเสมอว่าถ้าจะปิดเบอร์ต้องจ่ายให้หมดจึงจะทำเรื่องปิดเบอร์ได้และวันที่ไปจ่ายดิฉันก็ถามแล้วว่าปิดเบอร์เลยนะไม่มีอะไรอีกแล้วใช่ไหม๊ เธอก็บอกว่าค่ะเรียบร้อยแล้วค่ะมาตอนนี้ดิฉันถามพนักงานว่าดิฉันจะมีโอกาสไปใช้เน็ตคุณได้ตอนไหนในเมื่อคุณระงับสัณญาณดิฉันเพราะว่าค่าใช้จ่ายเกินไปสองพันกว่าบาทและพอรู้ดิฉันก็รีบมาปิดเบอร์เลยพนักงานตอบไม่ได้บอกว่าระบบแจ้งว่าใช้งานไปหกร้อยกว่าเมกดิฉันยืนยันว่าคุณระงับสัณญาณดิฉันไปดิฉันจะใช้ได้ยังไงเธอยังยืนยันต่อว่าระบบไม่มีทางผิดพลาดแน่นอนแสดงว่าทั้งหมดดิฉันผิดใช่ไหม๊คะที่ไว้ใจเครือข่ายนี้..ญาติดิฉันใช้เอไอเอสทั้งหมดและดิฉันก็ใช้ของเอไอเอสทุกเบอร์ที่มีในสมาร์ทโฟนจากนี้ไปคุณเอไอเอสคุณจะเสียลูกค้าไปประมาณยี่สิบกว่าเพราะจากเหตุการ์ณนี้ได้ตกลงกับญาติๆแล้วว่าจะย้ายค่ายเพื่อหนีสัณญาณเน็ตเน่าและหนีค่าใช้จ่ายเกินจริงของคุณ
10ปีกับAISดิฉันจะไม่ทน