ขอความกรุณาจาก sony thailand ด้วยคะ

From: [donotreplycontactus.btis@ap.sony.com]
Sent: 18/02/2013 14:24
To: cicsupport.th@ap.sony.com
Subject: Servicing and Repair - ผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซูมเมอร์




country
TH
language
th
locale
th_TH



sonyCompany



typeOfEnquiry
การบริการและตรวจซ่อม


productGroup
ไอทีและคอมพิวเตอร์


productCategory
คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ไวโอ้


productModel
SVD11215CH


placeOfPurchase
ไทย


dateOfPurchase
18/02/2013


warrantyReference



serialNumber
0000099


dealerName
sony


problemFaced
แก้ปัญหา





(ขออนุญาตไม่ลงข้อมูลส่วนตัวนะคะ)


comments
ส่งเครื่องซ่อม job17016090
ปัญหาเกิดจาก hardware คือ ใช้เครื่องอยู่ดีๆ cursor เลื่อนขึ้นข้างบนแล้ว click เอง
ช่างบอกกำลังตรวจเช็ค เกือบครบอาทิตย์แล้ว
วันที่ 19 ตอนเย็นต้องเดินทางไปทำงาน จำเป็นต้องใช้เครื่อง
ดิฉันสงสัยว่า ถ้าเกิดปัญหาที่ hardware โดยที่เคยมี report จาก usa เข้ามาแล้ว ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้คะ ในเมื่อซื้อมาในราคาไม่ถูกเลย แล้วปัญหาไม่ได้เกิดจากการใช้งาน และ...ทาง sony ไม่น่าเอาเครื่องมีปัญหามาจำหน่าย หรือถ้าไม่สามารถทราบล่วงหน้า พอทราบแล้วน่าจะเรียกคืนนะคะ
ใช้ผลิตภัณฑ์ sony มาหลายอย่าง เจอเคสนี้แล้วเริ่มไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่