ติ DTAC เพื่อก่อ แตกประเด็นจากกะทู้ 30151000

กระทู้สนทนา
จากกะทู้ http://pantip.com/l/http://pantip.com/topic/30151000

Dtac ควรปรับ HR ทั้งระบบ และ ทำ ศูนย์การเรียนรู้  ควบคู่ไปด้วยกัน ใช้การบูรณาการ ระหว่าง การตลาด ลูกค้าสัมพันธ์ ไอที และ ฝ่ายบริหาร ตั้งเป็น หน่วยงานเฉพาะกิจ เมื่อเกิดปัญหาที่ฉับพลันเร่งด่วน จะได้ตอบสนองลูกค้าได้ทันที วันนี้ ถ้าปัญหาผม แค่เปลี่ยนซิมใหม่หาย อย่างที่ DTAC shop เล็กๆ ที่หนึ่งบอก ผมไม่ต้องการอะไรมาก แค่มอไซต์ 1 คัน และ เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ พร้อมอุปกรณ์ ที่สามารถแก้ปัญหาได้เลย มายืนอยู่ตรงหน้าผม และจัดการแก้ปัญหาหน้างาน ผมโทรออกได้มีคนบริการถึงที่ ทุกอย่างก็จบ ถ้าผมเป็นผู้บริหาร dtac ผม จะทำเรื่องนี้ให้จบ พร้อมได้ พันธมิตรที่ดี

พนักงานจาก shop จากการโทรถามคืบหน้า 2 คน และ ใน pantip ทำงานต่างกัน ผลลัพธ์คนละแบบ

Pantip dtac ทำแค่ประสานงาน ติดตาม และป้องกันภาพของแบรนด์ อย่าว่าผมสอนเลยนะครับ การขอโทษ เป็นครั้งที่สอง สาม ไม่ได้ช่วยอะไร พาลแต่จะทำให้ เลวร้ายมากขึ้น ถ้าทำงานเชิงรุกไม่ได้ ก็ยุบไปครับ และถ้าอยากรู้ว่าต้องทำยังไง จ้างผมไปบริหารเลย เดี่ยวจัดให้

Dtac shop พวก shop เองไม่มีสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลระดับ backup การเอาข้อมูลขึ้นมาทำใหม่ไม่สามารถทำได้ น้องที่ shop เค้าว่างั้น และย้ำว่า คนที่เค้าให้ซิมมากรอกเลขผิด ทำให้ซิมไม่สามารถใช้ได้ ให้ไปขอทำซิมใหม่ที่ศูนย์ใหญ่ ผมคิดว่า ไม่น่าจะกรอกผิด แต่เป็นที่ระบบ dtac เองมากกว่า สิ่งที่ทำให้คิดแบบนั้นก็คือ

โอเปอร์เรเตอร์.1 วันที่ 15 บอกผมว่าผมเป็น 1 ใน 72 คนที่มีปัญหาในการย้ายค่ายรอ 24 ชม แล้วถ้าไม่ได้ให้โทรเข้ามาใหม่

โอเปอร์เรเตอร์2 บอกว่าระบบย้ายเรียบร้อยตั้งแต่ 15 กพ  

วันนี้ผมยังไม่สามารถใช้งานได้ และ ยังไม่เห็นมีการแสดงความรับผิดชอบอะไร จาก DTAC มีแต่การยื่นข้อเสนอที่จะยกเว้นค่าใช้จ่าย ช่วงที่ใช้ไม่ได้ให้

การสร้างความพึงพอใจกลับมา คุณไม่มีทางรู้ว่า อะไรจะทำให้เกิดความพึงพอใจ นอกจาก คุณจะคิดได้ว่า ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเอง จะรู้สึกแบบไหน และ อยากได้อะไร ในแต่ะละช่วงเวลา จ้างผมสิ ผมจะสอนให้

1 ชม 5ชม 10 ชม 24 ชม. 2 วัน 5 วัน

ควรจัดสรรความพึงพอใจที่แตกต่างกันออกไป และหากเป็นไปได้ควรคัดเข้าไปอยู่ในกลุ่ม ที่ได้รับสิทธิ์พิเศษ เพื่อย้ำว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่ดี จากการที่มาใช้บนเครือข่ายของเรา

HR คุณ เลือกคนมาบริหารผิด ตั้งแต่ สรรหา หาละครับ

ขณะเขียนผู้เขียนใช้อารมณ์เหวี่ยงๆ ในการพิมพ์

ติเพื่อก่อให้เกิดสิ่งดีๆ ในอนาคตการบริการของคุณเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่