ตอนนี้ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายมา dtac ก็ยังไม่จบ พอย้ายค่ายได้แล้วก็เจอปัญหาใหม่คือ พนักงานของ dtac ลงข้อมูล sim ใหม่เข้าสู่ระบบผิด ทำให้ตอนนี้ผมเองก็ยังใช้เบอร์เดิมของผมไม่ได้จะ 24 ชมแล้ว หลังจากที่พนักงานรับเรื่องตั้งแต่เมื่อวานเช้า และ แจ้งมาว่าจะรีบดำเนินการให้และ จะโทรกลับมา ผมคิดว่าการเปลี่ยนหรือแก้ไขเลขบนตัวซิมให้มันตรงกันไม่น่าจะยาก และ มันน่าจะทำได้เร็วกว่าการย้ายค่ายเสียอีก แต่ไม่ทราบว่าทำไม ไปดำเนินการที่ศูนย์ ผมเห็นพนักงานเอาซิมใหม่มา หลายอันเอาเข้ามากรอกลงสู่ระบบ ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายพนักงานก็โทรเข้าศูนย์ ให้พนักงานที่ call center ดำเนินการต่อ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนนี้ ไม่มีสัญญาณ แต่ย้ายค่ายผ่านไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลังจากย้ายค่ายไม่ควรจะเก็บด้วยและควรจะเก็บหลังจากที่ผมสามารถใช้งานได้ตอนนี้ 3 วันหลังจากย้ายค่ายมาแล้วและเบอร์ใช้งานได้ ปัญหาใหม่คือ กรอกข้อมูลซิมผิด อีมี่ ไม่ตรงกับระบบ มันเป็นความผิดพลาดของพนักงาน ไม่ได้เป็นของผู้ใช้เลย
ย้ายค่ายมือถือจาก true มา dtac