คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ และยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณ @Seers_Future แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน , เลขที่ซิมการ์ด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งตรวจสอบโดยเร็วที่สุดค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
ย้ายค่ายมือถือจาก true มา dtac