ย้ายค่ายมือถือจาก true มา dtac

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายมา dtac ก็ยังไม่จบ พอย้ายค่ายได้แล้วก็เจอปัญหาใหม่คือ พนักงานของ dtac ลงข้อมูล sim ใหม่เข้าสู่ระบบผิด ทำให้ตอนนี้ผมเองก็ยังใช้เบอร์เดิมของผมไม่ได้จะ 24 ชมแล้ว หลังจากที่พนักงานรับเรื่องตั้งแต่เมื่อวานเช้า และ แจ้งมาว่าจะรีบดำเนินการให้และ จะโทรกลับมา ผมคิดว่าการเปลี่ยนหรือแก้ไขเลขบนตัวซิมให้มันตรงกันไม่น่าจะยาก และ มันน่าจะทำได้เร็วกว่าการย้ายค่ายเสียอีก แต่ไม่ทราบว่าทำไม ไปดำเนินการที่ศูนย์ ผมเห็นพนักงานเอาซิมใหม่มา หลายอันเอาเข้ามากรอกลงสู่ระบบ ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายพนักงานก็โทรเข้าศูนย์ ให้พนักงานที่ call center ดำเนินการต่อ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนนี้ ไม่มีสัญญาณ แต่ย้ายค่ายผ่านไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลังจากย้ายค่ายไม่ควรจะเก็บด้วยและควรจะเก็บหลังจากที่ผมสามารถใช้งานได้ตอนนี้ 3 วันหลังจากย้ายค่ายมาแล้วและเบอร์ใช้งานได้ ปัญหาใหม่คือ กรอกข้อมูลซิมผิด อีมี่ ไม่ตรงกับระบบ มันเป็นความผิดพลาดของพนักงาน ไม่ได้เป็นของผู้ใช้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ดอกไม้  fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ และยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณ @Seers_Future แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน , เลขที่ซิมการ์ด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หากได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งตรวจสอบโดยเร็วที่สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่