คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
รถใช้เกียรแบบไหนครับ
ถ้าเกียรธรรมดา =คลัทชหมด
ถ้าเกียรออโต้ = เกียรพัง
ส่วนเรื่องน้ำดันเนี่ยไม่ต้องคิดมากครับ เร่งรอบมิดไมล์ขนาดนั้นแถมลากนานด้วย เครื่องไม่พังก็โชคดีมากแล้วครับ
ถ้าเกียรธรรมดา =คลัทชหมด
ถ้าเกียรออโต้ = เกียรพัง
ส่วนเรื่องน้ำดันเนี่ยไม่ต้องคิดมากครับ เร่งรอบมิดไมล์ขนาดนั้นแถมลากนานด้วย เครื่องไม่พังก็โชคดีมากแล้วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
รบกวนเซียนเครื่องjติดแก๊สหน่อยครับ
วิ่งแช่ซักพัก ได้ยินเสียงดังปุ เลยลงมาเปิดผากะโปรงดู ปรากฏว่าแรงดันดันฝาหม้อพักน้ำออกมา รอให้เครื่องเย็นแล้วเติมน้ำในหม้อน้ำไม่ปิดฝา
สตารทเครื่อง ปรากฏว่าน้ำไม่พุ่ง แสดงว่าฝาสูบยังไม่โก่งใช่ไหมครับ ตอนนี้เลยไปล้างหม้อน้ำไม่รู้จะดีขึ้นหรือปล่าว มีเรื่องถามดังนี้
1ทำไมรอบเครื่องถึงขึ้นสูงจัง(มิดไมลวัดรอบเลย) มีผลเสียกับเครื่องไหม และแก้ไขอย่างไร
2น้ำดันที่หม้อพักน้ำ(ไม่ใช่หม้อน้ำ)เกิดจากอะไรแล้วแ้ก้ไขอย่างไร
3รถผมน่าจะป่วยเป็นโรคอะไร ขอวิธีรักษาด้วยครับ
.....ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ