อันนี้มาแชร์กันนะครับ (แต่ผมโกรธมากจริงๆนะ)
พอดีเครื่อง iphone ผมมีอาการแบตเสื่อม เลยโทรไปที่ call center ของ DTAC ถามว่าเคลมแบตเสื่อมได้ที่ไหนบ้าง ทาง call center ตอบกลับมาว่า สามารถไปที่ paragon หรือ paradise ก็ได้ โดยบอกว่าสามารถที่จะเคลมเอาเครื่องได้เลย
พอวางสาย รอเลิกงาน รีบไปที่ paragon ถึงตอนประมาณ 1 ทุ่ม ผลปรากฏว่า ไม่สามารถเคลมได้เลย ต้องรอเช็คแบต 3 ชั่วโมง!!!! เย้ย ไหนพนักงานบอกว่าเคลมได้เลย

เลยต้องหน้าจ๋อย เอาเครื่องแบตห่วยๆ กลับบ้านไป
วันนี้ครับ ผมโทรไปหา call center อีกทีนึง ถามว่าที่ paradise มีเครื่องไหม เค้าบอกว่าต้องไปเคลมเครื่องที่ paragon เท่านั้น ไม่งั้นต้องส่งเครื่องไปเช็คที่ paragon โอ้ว แม่เจ้า ไหน call center คนแรกบอกว่าไปเคลมที่ paragon ได้ละเนี่ย ตกลง call center หลอกเราให้เสียเวลา เลยบอกให้พนักงาน call center ติดต่อหัวหน้าเค้า ให้โทรกลับมา คิดว่าจะมีทางออกทีดีกว่า แต่...........
หัวหน้าโทรกลับมาบอกว่า ผมยังต้องเข้าไปที่ paragon อยู่ดี เคลมที่ paradise ไม่ได้ พนักงานคนแรกให้ข้อมูลผิดพลาด ..................
ตอนนี้เริ่มปรี๊ดละ คิดว่าจะมีทางออก กลายเป็นเข้าข้างซะงั้น ผมเลยเลิกคุย ให้เค้าติดต่อหัวหน้าเค้ามาคุยกับผมอีกที เพราะว่าไม่พอใจในขอเสนอ
เวลาผ่านไป หัวหน้าไม่โทร เป็นพนักรับเรื่องร้องเรียนโทร เอ้า ไม่เป็นไร คงมีอะไรดีๆมาให้ แต่ปรากฏว่า แม่เจ้า.......... ยังให้ไปที่ paragon อีก เฮ้ย ผมไปมาแล้ว เสียเวลาไปมาแล้วนะครับ ตอนนี้ผมอยู่แถวบางนา ทำอย่างอื่นกันไม่เป็นหรืออย่างไร ยืนกระต่ายขาเดียวกันอยู่นั้น
พอบอกว่า งั้นไปก็ได้ แต่ขอ
1. ค่ารถไปกลับ
2. ค่าเสียเวลา
เค้ากลับตอบมาว่า เรื่องของเราเค้าไม่รับผิดชอบตรงนี้ให้ เพราะว่าค่าเดินทางกับค่าเสียเวลาเป็นเรื่องของลูกค้าเอง ทาง DTAC ทำได้แค่ประสานงานกับทาง paragon ให้เท่านั้น
เฮ้อ บ่นซะเยอะ คงทำอะไรไม่ได้ เราแค่ลูกค้าตัวเล็กๆ เครื่องก็ช่างมันเหอะ เสียก็เสียไป แต่เลิกกันที DTAC
ปล.
1. ผมเจอเรื่องนี้มาหลายรอบแล้ว ทั้งเรื่องที่จะซื้อเครื่องที่ศูนย์ Big C สำโรง (ศูนย์ติดป้ายบอกว่า ปิด 20:00 แต่จะเข้าไปซื้อตอน 19:25 ไม่ได้ เพราะว่าต้องปิดบัญชี .... แล้วจะติดป้ายว่าเปิดถึง 20:00 ไปทำไมครับ)
2. ตอนระบบล่ม มาบอกว่าให้โทรเพิ่มฟรี 100 บาท แต่ผมโทรไม่ถึงครับ ต้องคุยกันยาวนาน กว่าจะลดค่าบริการให้ 1 เดือน ไม่เข้าใจ ขอให้ลด 100 บาทตอนแรกดีๆไม่ได้
DTAC บริการเทพอีกแล้วครับ
พอดีเครื่อง iphone ผมมีอาการแบตเสื่อม เลยโทรไปที่ call center ของ DTAC ถามว่าเคลมแบตเสื่อมได้ที่ไหนบ้าง ทาง call center ตอบกลับมาว่า สามารถไปที่ paragon หรือ paradise ก็ได้ โดยบอกว่าสามารถที่จะเคลมเอาเครื่องได้เลย
พอวางสาย รอเลิกงาน รีบไปที่ paragon ถึงตอนประมาณ 1 ทุ่ม ผลปรากฏว่า ไม่สามารถเคลมได้เลย ต้องรอเช็คแบต 3 ชั่วโมง!!!! เย้ย ไหนพนักงานบอกว่าเคลมได้เลย
วันนี้ครับ ผมโทรไปหา call center อีกทีนึง ถามว่าที่ paradise มีเครื่องไหม เค้าบอกว่าต้องไปเคลมเครื่องที่ paragon เท่านั้น ไม่งั้นต้องส่งเครื่องไปเช็คที่ paragon โอ้ว แม่เจ้า ไหน call center คนแรกบอกว่าไปเคลมที่ paragon ได้ละเนี่ย ตกลง call center หลอกเราให้เสียเวลา เลยบอกให้พนักงาน call center ติดต่อหัวหน้าเค้า ให้โทรกลับมา คิดว่าจะมีทางออกทีดีกว่า แต่...........
หัวหน้าโทรกลับมาบอกว่า ผมยังต้องเข้าไปที่ paragon อยู่ดี เคลมที่ paradise ไม่ได้ พนักงานคนแรกให้ข้อมูลผิดพลาด ..................
ตอนนี้เริ่มปรี๊ดละ คิดว่าจะมีทางออก กลายเป็นเข้าข้างซะงั้น ผมเลยเลิกคุย ให้เค้าติดต่อหัวหน้าเค้ามาคุยกับผมอีกที เพราะว่าไม่พอใจในขอเสนอ
เวลาผ่านไป หัวหน้าไม่โทร เป็นพนักรับเรื่องร้องเรียนโทร เอ้า ไม่เป็นไร คงมีอะไรดีๆมาให้ แต่ปรากฏว่า แม่เจ้า.......... ยังให้ไปที่ paragon อีก เฮ้ย ผมไปมาแล้ว เสียเวลาไปมาแล้วนะครับ ตอนนี้ผมอยู่แถวบางนา ทำอย่างอื่นกันไม่เป็นหรืออย่างไร ยืนกระต่ายขาเดียวกันอยู่นั้น
พอบอกว่า งั้นไปก็ได้ แต่ขอ
1. ค่ารถไปกลับ
2. ค่าเสียเวลา
เค้ากลับตอบมาว่า เรื่องของเราเค้าไม่รับผิดชอบตรงนี้ให้ เพราะว่าค่าเดินทางกับค่าเสียเวลาเป็นเรื่องของลูกค้าเอง ทาง DTAC ทำได้แค่ประสานงานกับทาง paragon ให้เท่านั้น
เฮ้อ บ่นซะเยอะ คงทำอะไรไม่ได้ เราแค่ลูกค้าตัวเล็กๆ เครื่องก็ช่างมันเหอะ เสียก็เสียไป แต่เลิกกันที DTAC
ปล.
1. ผมเจอเรื่องนี้มาหลายรอบแล้ว ทั้งเรื่องที่จะซื้อเครื่องที่ศูนย์ Big C สำโรง (ศูนย์ติดป้ายบอกว่า ปิด 20:00 แต่จะเข้าไปซื้อตอน 19:25 ไม่ได้ เพราะว่าต้องปิดบัญชี .... แล้วจะติดป้ายว่าเปิดถึง 20:00 ไปทำไมครับ)
2. ตอนระบบล่ม มาบอกว่าให้โทรเพิ่มฟรี 100 บาท แต่ผมโทรไม่ถึงครับ ต้องคุยกันยาวนาน กว่าจะลดค่าบริการให้ 1 เดือน ไม่เข้าใจ ขอให้ลด 100 บาทตอนแรกดีๆไม่ได้